Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC CAO ĐẲNG 9+, BẠN ĐƯỢC GÌ?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Càng gần đến ngày thi chuyển cấp, các tư vấn viên của KGC lại càng “quay cuồng” với nhiều câu hỏi của các bạn học sinh về chương trình Cao đẳng 9+. Không chỉ có các bạn đang học lớp 9 thôi đâu, nhà trường còn nhận được nhiều tin nhắn từ các bạn đang học lớp 10, 11 nhưng muốn rẽ sang con đường học nghề để mau chóng có việc làm và tự tạo thu nhập cho bản thân. Tuy có hơi “chóng mặt” xíu nhưng KGC rất vui vì các bạn tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm nhận ra lợi ích của chương trình này, biết tự chọn cho mình một hướng đi đúng đắn và phù hợp hơn.

Vậy chương trình Cao đẳng 9+ có gì mà hấp dẫn các bạn học sinh đến thế, hãy cùng KGC tìm hiểu xem nhé!

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể trực tiếp đến trường để được tư vấn và đăng ký theo học chương trình ưu việt này ở số 425 Mạc Cửu, P. Vĩnh Thanh, RG, KG.

Hoặc inbox cho KGC để được hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết nhất nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3154
Tuần nàyTuần này39682
Tháng nàyTháng này36415
Tổng sốTổng số1987695