Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐIỆN, ĐIỆN TỬ - NHÓM NGÀNH HỌC KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong mỗi mùa tuyển sinh, Điện - Điện tử luôn là một trong những nhóm ngành nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn thí sinh nam, đặc biệt là rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích nghiên cứu, khám phá và có đam mê vận hành máy móc. Đây là nhóm ngành được đánh giá là sẽ không bao giờ lỗi thời, khi nào đời sống con người còn hiện diện các thiết bị điện, điện tử thì khi đó cơ hội việc làm của các kỹ sư Điện, Điện tử sẽ luôn được đảm bảo. Không chỉ vậy, các sản phẩm, ứng dụng từ lĩnh vực này cũng tạo ra những giá trị cực kỳ hữu ích cho xã hội, mà tiêu biểu là các sản phẩm phòng chống dịch bệnh Covid-19 được chính tay tập thể giảng viên, sinh viên khoa Điện – Điện tử chế tạo thành công và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng trong thời gian qua.

 

Các sản phẩm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do tập thể giảng viên, sinh viên KGC ứng dụng và chế tạo

Với chương trình đào tạo có thời lượng thực hành chiếm tới 70%, sinh viên nhóm ngành Điện – Điện tử tại trường Cao đẳng Kiên Giang thường xuyên được học tập và trải nghiệm trên các trang thiết bị, hệ thống máy móc đa dạng, phong phú. Đồng thời, các bạn trẻ còn có thể tham gia vào các cuộc thi, phong trào và công trình nghiên cứu, góp phần giúp các bạn có tay nghề vững vàng hơn sau khi ra trường.

Năm 2021, trường tuyển sinh lĩnh vực Điện – Điện tử ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm các ngành như sau: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa (chỉ đào tạo trình độ Cao đẳng). Với chương trình Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các nhà máy, công ty lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang sẵn sàng, nhanh tay đăng ký xét tuyển và sớm trở thành tân sinh viên của khoa Điện – Điện tử các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng ngay tại đây:

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 

 

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+ 

 

ĐĂNG KÝ CÀNG SỚM – CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN CÀNG CAO!

1. Mô tả ngành nghề - Vị trí việc làm:

Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

Sinh viên được trang bị kiến thức về thiết bị điện, hệ thống điều khiển tự động cơ bản trong công nghiệp, hệ thống lạnh dân dụng; lập kế hoạch bảo trì và sửa chữa các loại động cơ điện, máy phát điện, hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, mạch điện tử cơ bản; thiết kế, thi công, vận hành các mạch điện khí nén, mạch điều khiển tự động...; lập trình các mạch điều khiển tự động cơ bản bằng bộ điều khiển lập trình (PLC) và vi điều khiển.

Vị trí việc làm: Kỹ thuật viên trong các nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu dịch vụ, resort với nhiệm vụ thiết kế, thi công, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa các loại máy điện, hệ thống điều khiển tự động, hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp; Ngoài ra, người học có thể tự mở dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo, có thể giảng dạy trong các trường dạy nghề sau khi bổ sung các chứng chỉ sư phạm theo quy định.

Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông

Sinh viên được trang bị kiến thức về lắp ráp, sửa chữa, thiết kế, hiệu chỉnh các mạch điện và thiết bị điện tử; lập trình điều khiển trong công nghiệp và dân dụng; lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị và mạng truyền thông, thiết bị lạnh dân dụng; sửa chữa, lắp ráp các thiết bị điện tử dân dụng; lập kế hoạch bảo trì định kỳ cho các thiết bị điện tử, viễn thông; thi công hệ thống chiếu sáng dân dụng.

Vị trí việc làm: Nhân viên vận hành, thiết kế, quản lý, điều phối kỹ thuật trong các trung tâm viễn thông, trung tâm chăm sóc khách hàng; cơ sở bảo trì, sửa chữa các thiết bị viễn thông; đài phát thanh, truyền hình; cơ hội làm việc tại các tập đoàn viễn thông; Ngoài ra, người học có thể tự mở dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo, có thể giảng dạy trong các trường dạy nghề sau khi bổ sung các chứng chỉ sư phạm theo quy định.

Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

Sinh viên được trang bị các kiến thức về đọc, vẽ, mô phỏng và gia công mạch điện tử bằng các phần mềm chuyên dụng trên máy tính; Lắp đặt, vận hành, bảo trì được các thiết bị cơ điện tử, tủ điều khiển của các hệ thống tự động thông dụng, dây chuyền sản xuất trong công nghiệp; Lập kế hoạch và quản lý nhóm sản xuất hiệu quả; Sử dụng được các phần mềm ứng dụng vào công việc chuyên môn.

Vị trí việc làm: Kỹ thuật viên tại các nhà máy chế tạo, lắp ráp sản phẩm điện tử; Nhân viên lắp đặt, vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện và hệ thống điều khiển tự động trong các doanh nghiệp; Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, sửa chữa và bảo trì sản phẩm điện tử công nghiệp và dân dụng.Nhân viên lắp đặt, vận hành và bảo trì các hệ thống lạnh công nghiệp và dân dụng. Ngoài ra, người học có thể tự mở dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo.

Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

Sinh viên được trang bị các kiến thức về hệ thống điện, lạnh trong dân dụng và công nghiệp; thực hành kỹ năng thiết kế, tổ chức lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và hệ thống điện chiếu sáng và điện lạnh thông dụng.

Vị trí việc làm: Nhân viên kỹ thuật về thiết bị lạnh, điều hòa không khí trong dân dụng và công nghiệp tại các cơ sở, doanh nghiệp...; nhân viên tư vấn kỹ thuật tại các cơ sở kinh doanh, dịch vụ về thiết bị điện lạnh; tự mở dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo.

2. Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

Trình độ Cao đẳng 9+: Tốt nghiệp THCS hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, lớp 11 hoặc lớp 12.

3. Tiêu chí xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12

Trình độ Cao đẳng 9+: Xét điểm trung bình cả năm lớp 9.

4. Ưu điểm và lợi thế khi học chương trình Cao đẳng tại trường Cao đẳng Kiên Giang:

- Học phí hợp lý, tạo điều kiện tối đa để các bạn trẻ theo đuổi ngành nghề yêu thích. Thực hiện xét miễn, giảm học phí và các chế độ ưu tiên cho sinh viên theo qui định hiện hành.

- Chương trình học có thời lượng thực hành cao. Thời gian học được tối ưu hóa, người học được liên thông lên Đại học ngay từ khi học xong năm nhất Cao đẳng.

- Trang bị cho sinh viên đầy đủ các kỹ năng mềm; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Có nhiều học bổng khuyến khích cho HSSV học khá, giỏi, xuất sắc theo chỉ tiêu và xét học bổng cho HSSV nghèo hiếu học. Ngoài ra còn có học bổng theo tiêu chuẩn của cá nhân hoặc doanh nghiệp tài trợ suốt quá trình học.

- Ký túc xá 1.000 chỗ cho HSSV học tập tại trường (miễn phí hoàn toàn đối với sinh viên Cao đẳng 9+ và chi phí chỉ 50.000 đồng/ tháng đối với sinh viên Cao đẳng)

- Nhà trường thực hiện liên kết đào tạo và hợp tác tuyển dụng với trên 500 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Sinh viên thường xuyên được đi tham quan thực tế và được dành riêng 01 học kỳ để thực tập tại doanh nghiệp nhằm tiếp cận môi trường làm việc. Trong quá trình thực tập doanh nghiệp, nếu HSSV có ý thức kỷ luật tốt, phẩm chất và kỹ năng tốt thì sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại doanh nghiệp, đơn vị sau khi tốt nghiệp.

- Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm ổn định là 95%, phần còn lại tự mở dịch vụ hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học tại trường.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3088
Tuần nàyTuần này39616
Tháng nàyTháng này36349
Tổng sốTổng số1987629