Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NHÓM NGÀNH CƠ KHÍ QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO, BẠN CÓ BIẾT?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

KGC đã từng đọc ở đâu đó rằng: Nhóm ngành Cơ khí được xem là “trái tim” của nền công nghiệp ở tất cả các quốc gia trên thế giới, là ngành then chốt trong việc phát triển kinh tế - xã hội trong toàn cầu hiện nay. Chưa biết đúng sai ra sao, nhưng bạn thử nhìn xung quanh mình đi, từ những thứ nhỏ bé như đồ dùng bằng kim loại trong gia đình cho đến những thứ lớn lao hơn như: Xe máy, ô tô, máy bay, tàu thủy… có sản phẩm nào mà không được tạo ra dưới bàn tay của các kỹ sư cơ khí. Quả thật, lĩnh vực cơ khí đúng là có vai trò hết sức quan trọng đối với đời sống con người. Chính vì vậy, hàng năm KGC nhận được rất nhiều phiếu đăng ký xét tuyển vào nhóm ngành này, đồng thời các nhà máy, xí nghiệp cũng thường xuyên tìm đến để tuyển dụng lao động, điều đó cho thấy nhu cầu của các nghề cơ khí vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng ở hiện tại và cả trong tương lai.

Riêng tại KGC, sinh viên khoa Cơ khí sửa chữa không chỉ học những kiến thức cơ bản của nghề mà còn trải nghiệm những giờ thực hành trên hệ thống máy móc tự động hiện đại, đa dạng, trực tiếp tham gia vào các hoạt động học thuật, nghiên cứu và sáng tạo, góp phần giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Năm 2021, trường tuyển sinh các nghề thuộc lĩnh vực Cơ khí bao gồm: Công nghệ kỹ thuật Cơ khí (có 12 chỉ tiêu đào tạo theo nhu cầu nhà máy xi măng INSEE) và Cắt gọt kim loại (chỉ đào tạo trình độ Cao đẳng). Trong đó, khi học nghề Cắt gọt kim loại, người học được giảm học phí đến 70% (dự kiến chỉ còn hơn 1.000.000 đồng/ học kỳ). Còn ở trình độ Cao đẳng 9+, người học được miễn 100% học phí trung cấp và miễn hoàn toàn chi phí ký túc xá. Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các công trình, dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp, nhà máy là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang sẵn sàng, nhanh tay đăng ký xét tuyển để sớm trở thành tân sinh viên lĩnh vực cơ khí các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng ngay tại đây:

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 

 

 

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+ 

 

ĐĂNG KÝ CÀNG SỚM – CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN CÀNG CAO!

1. Mô tả ngành ngề - Vị trí việc làm:

Công nghệ kỹ thuật cơ khí

Sinh viên có thể sử dụng thành thạo các phần mềm AutoCAD, vẽ được bản vẽ chi tiết gia công và bản vẽ lắp trên máy tính; vận hành thành thạo các máy công cụ thông dụng; sử dụng thành thạo các dụng cụ cắt, đo thông dụng; thành thạo các công việc về nguội; hàn được các kiểu mối hàn điện cơ bản; gia công được các chi tiết dạng trục, rãnh,...; phay được mặt phẳng, rãnh vuông, nhiều cạnh, bánh răng trụ răng thẳng; bào được các mặt phẳng song song vuông góc; sửa chữa và phục hồi được các chi tiết máy hư hỏng thông thường; lập được quy trình công nghệ gia công đạt yêu cầu kỹ thuật; xử lý được các mạch truyền động cơ bản khí nén-thủy lực trong máy cắt kim loại; lập được chương trình gia công cơ bản (NC); sử dụng phần mềm Master Cam thực hiện công việc.

Vị trí việc làm:Trực tiếp gia công chế tạo phụ tùng, phụ kiện, bảo hành cơ khí tại các nhà máy, lắp ráp, bảo trì, sửa chữa, phục hồi thiết bị cơ khí; cán bộ phòng kỹ thuật cho các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ kỹ thuật; có khả năng tự tạo việc làm.

Cắt gọt kim loại

Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng là ngành, nghề mà người hành nghề sử dụng các loại máy công cụ vạn năng và điều khiển theo chương trình số như: tiện, phay, bào, mài, doa… để chế tạo các chi tiết đúng yêu cầu kỹ thuật, đạt năng suất và an toàn đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo máy, gia công và dịch vụ cơ khí, đáp ứng yêu cầu bậc 5 trong Khung trình độ quốc gia Việt Nam. Người hành nghề Cắt gọt kim loại chủ yếu làm việc tại các phân xưởng, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất, chế tạo thiết bị cơ khí, chi tiết máy,.... trong môi trường công nghiệp.

Vị trí việc làm:  Sau khi tốt nghiệp người học có năng lực đáp ứng các yêu cầu tại các vị trí việc làm của ngành, nghề bao gồm:

- Gia công trên các máy công cụ: máy tiện và phay vạn năng; Máy tiện và máy phay CNC; Máy bào, máy xọc, máy mài, máy doa vạn năng; Máy cắt dây; …

- Bảo dưỡng hệ thống công nghệ cơ bản;

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm.

2. Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

Trình độ Cao đẳng 9+: Tốt nghiệp THCS hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, lớp 11 hoặc lớp 12.

3. Tiêu chí xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12

Trình độ Cao đẳng 9+: Xét điểm trung bình cả năm lớp 9.

4. Ưu điểm và lợi thế khi học chương trình Cao đẳng tại trường Cao đẳng Kiên Giang:

- Học phí hợp lý, tạo điều kiện tối đa để các bạn trẻ theo đuổi ngành nghề yêu thích. Thực hiện xét miễn, giảm học phí và các chế độ ưu tiên cho sinh viên theo qui định hiện hành.

- Chương trình học có thời lượng thực hành cao. Thời gian học được tối ưu hóa, người học được liên thông lên Đại học ngay từ khi học xong năm nhất Cao đẳng.

- Trang bị cho sinh viên đầy đủ các kỹ năng mềm; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Có nhiều học bổng khuyến khích cho HSSV học khá, giỏi, xuất sắc theo chỉ tiêu và xét học bổng cho HSSV nghèo hiếu học. Ngoài ra còn có học bổng theo tiêu chuẩn của cá nhân hoặc doanh nghiệp tài trợ suốt quá trình học.

- Ký túc xá 1.000 chỗ cho HSSV học tập tại trường (miễn phí hoàn toàn đối với sinh viên Cao đẳng 9+ và chi phí chỉ 50.000 đồng/ tháng đối với sinh viên Cao đẳng)

- Nhà trường thực hiện liên kết đào tạo và hợp tác tuyển dụng với trên 500 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Sinh viên thường xuyên được đi tham quan thực tế và được dành riêng 01 học kỳ để thực tập tại doanh nghiệp nhằm tiếp cận môi trường làm việc. Trong quá trình thực tập doanh nghiệp, nếu HSSV có ý thức kỷ luật tốt, phẩm chất và kỹ năng tốt thì sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại doanh nghiệp, đơn vị sau khi tốt nghiệp.

- Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm ổn định là 95%, phần còn lại tự mở dịch vụ hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học tại trường.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3152
Tuần nàyTuần này39680
Tháng nàyTháng này36413
Tổng sốTổng số1987693