Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TIN VUI CHO CÁC BẠN ĐAM MÊ LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Những bạn trẻ đam mê nghiên cứu, chăm sóc cây trồng, vật nuôi và các kỹ thuật, công nghệ trong nông nghiệp chắc chắn sẽ rất vui khi biết tin này!

Năm 2021, trường Cao đẳng Kiên Giang giảm đến 30% học phí các ngành Nuôi trồng thủy sản, Dịch vụ thú y và Nông nghiệp công nghệ cao, chỉ còn 2.730.000 đồng/ học kỳ. Đây đều là những ngành học có tính ứng dụng, cơ hội việc làm rộng mở với mức thu nhập đáng mơ ước. Đồng thời, hệ thống cơ sở vật chất đa dạng, khu thực hành, thực nghiệm quy mô rộng đến hàng ngàn mét vuông chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng là một nhân tố không thể thiếu, góp phần giúp các bạn hoàn thiện kiến thức, kỹ năng và thái độ, có thể tự tin làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ngay sau khi ra trường.

Có quá nhiều lợi thế khi bạn chọn theo học chương trình Cao đẳng của các nghề: Nuôi trồng thủy sản, Dịch vụ thú y và Nông nghiệp công nghệ cao. Nhanh tay đăng ký xét tuyển ngay tại đây các bạn nhé: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021.html

Còn đối với các thí sinh đã đăng ký xét tuyển và đạt kết quả tốt nghiệp rồi, truy cập ngay vào đường dẫn này để chính thức trở thành tân sinh viên KGC năm 2021:    https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021/4629-online.html

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3090
Tuần nàyTuần này39618
Tháng nàyTháng này36351
Tổng sốTổng số1987631