Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO CÙNG BẠN HỘI NHẬP QUỐC TẾ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Du lịch phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự phát triển của hệ thống nhà hàng – khách sạn ở Việt Nam cũng như quốc tế. Theo thống kê của Hội đồng Du lịch thế giới, đến năm 2022, thế giới sẽ cần thêm 73 triệu việc làm trong ngành dịch vụ du lịch – khách sạn, nhất là khi hộ chiếu vaccine được áp dụng với mục đích thúc đẩy du lịch quốc tế sau đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh đó, đảo ngọc Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung là một điểm đến chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế. Và một tin vui cho ngành du lịch Việt Nam những ngày qua, tạp chí Time danh tiếng thế giới đã lần đầu xướng tên Phú Quốc trong danh sách top 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021.

Ngoài ra, những quốc gia lân cận trong khối ASEAN đã ký kết Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau về nghề Du lịch ASEAN, tạo cơ hội để người lao động ngành dịch vụ du lịch – khách sạn tự do dịch chuyển giữa các nước vì ASEAN đã thống nhất chấp nhận bằng cấp đào tạo của nhau. Có thể nói, ngành Du lịch – Khách sạn đang mở ra một cơ hội lớn chưa từng có cho người lao động trong ngành dịch vụ này.

Vậy, làm thế nào để chúng ta nắm bắt được cơ hội?

Hãy đến với Khoa Du Lịch – trường Cao đẳng Kiên Giang và đăng ký ngay vào ngành Quản trị khách sạn Chất lượng cao – một phiên bản nâng cấp của Quản trị khách sạn vốn đã quá hot và luôn trong tình trạng “full chỗ”, nơi bạn được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để thể hiện năng lực trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn. Nếu bạn là người có tư duy nhạy bén, năng động, nắm bắt kịp xu hướng và thích làm việc với khách hàng đặc biệt là khách quốc tế, chúc mừng bạn, Quản trị khách sạn Chất lượng cao sẽ là đòn bẩy chắp cánh cho bạn dễ dàng chạm tay đến thành công!

Quản trị khách sạn Chất lượng cao là nơi bạn được học cách quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Đến với ngành học này, bạn sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ ở các vị trí: lễ tân, nhà hàng, chế biến món ăn, buồng phòng, quản trị du lịch MICE, chăm sóc khách hàng, kinh doanh và tiếp thị, quản lý nhân sự, quản lý an ninh và quản trị các hoạt động khác trong kinh doanh khách sạn. Không chỉ học tập trong môi trường lớp học, bạn còn được tham gia các chuyến thực tế tham quan khách sạn và có cơ hội tiếp xúc, học tập, giao lưu với các tình nguyện viên nước ngoài trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn đến từ tổ chức WUSC của Canada khi tình hình thế giới ổn định sau đại dịch. Tuyệt vời hơn nữa, khi học Quản trị khách sạn Chất lượng cao, ngoài các môn tiếng Anh giống như chương trình đại trà, bạn còn được trang bị thêm tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thuyết trình, kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh, và hơn 30% các môn học chuyên ngành trong chương trình được giảng dạy song ngữ Anh – Việt bởi các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như làm việc tại doanh nghiệp. Tất cả là hành trang để bạn tự tin bước vào môi trường làm việc quốc tế. Đừng quá lo lắng về khả năng tiếng Anh của mình, bạn vào đây để học tập và rèn luyện mà, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu!

Thời lượng học thực hành lên đến 70%, lý thuyết chỉ chiếm 30%, quá tuyệt vời cho bạn rèn luyện tay nghề của mình! Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tế, năng động và vô cùng gần gũi, thân thiện sẽ giúp cho bạn có những buổi “học mà chơi – chơi mà học” thật sôi động, thoải mái và cũng sẽ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.

Đặc biệt, để bạn được làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, bạn sẽ được tham gia thực tập có hưởng lương tại những resort, khách sạn nổi tiếng 4 – 5 – 6  sao tiêu chuẩn quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sunset Sananto Resort & Villas Phu Quoc, hệ thống các cơ sở của Vinpearl Resort Phú Quốc,… Đây là lúc bạn được thỏa sức thể hiện năng lực của mình, biết đâu được, bạn cùng với cách làm việc chuyên nghiệp của bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của những nhà tuyển dụng cho các resort, khách sạn danh tiếng trên thế giới!

Với tấm bằng cử nhân thực hành, vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa – xã hội và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, đáp ứng yêu cầu bậc 3/6 trong Khung trình độ quốc gia Việt Nam, bạn sẽ phát huy được năng lực cá nhân, tạo nên sự khác biệt và khả năng cạnh tranh trong môi trường hội nhập quốc tế, cơ hội làm việc tại Việt Nam và các quốc gia lân cận đang được chúng tôi trao đến tận tay cho các bạn!

Hãy đến với Quản trị khách sạn chất lượng cao, bạn sẽ được:

- Học một ngành học vô cùng hot! Đồng phục quá đẹp!!!

- Môi trường học tập hiện đại, tòa nhà thực hành mới khang trang, sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị và điều kiện thực hành tốt nhất, tất cả 100% phòng học đều được trang bị máy lạnh.

- Giáo viên và bạn bè thân thiện, chuyên nghiệp.

- Thực tập có hưởng lương và làm việc tại các resort, khách sạn danh tiếng trong nước và quốc tế.

- Cơ hội tu nghiệp và định cư tại CHLB Đức theo diện du học nghề khi đạt các điều kiện quy định của chương trình.

Thành công trong tầm tay - Chỉ cần bạn có đam mê và ước mơ đủ lớn để vươn mình ra môi trường quốc tế! Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký nhập học ngay hôm nay!

CN. Lê Thùy Dương

TBM Nhà hàng Khách sạn – Khoa Du Lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3181
Tuần nàyTuần này39709
Tháng nàyTháng này36442
Tổng sốTổng số1987722