Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

BẠN ĐÃ CÓ BẰNG TỐT NGHIỆP THCS & THPT? NỘP HỒ SƠ NGAY - NHẬN QUÀ LIỀN TAY!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

KGC mang đến tin vui cho các bạn đã có bằng tốt nghiệp THCS và THPT đây!

Từ 01/3/2022, KGC sẽ chính thức nhận hồ sơ đối với các bạn đủ điều kiện nhập học, có nghĩa là chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các mục được liệt kê bên dưới, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nắm chắc trong tay suất trúng tuyển vào KGC, đồng thời còn nhận được rất nhiều gói quà tặng đặc biệt chỉ dành riêng cho những thí sinh nộp hồ sơ sớm nhất.

Trường hiện đang đào tạo 30 ngành nghề Cao đẳng thuộc đủ mọi lĩnh vực, trong đó có nhiều nghề được giảm từ 30-70% học phí, nhiều nghề trọng điểm cấp độ khu vực ASEAN và quốc tế, cùng 14 nghề Cao đẳng 9+ miễn hoàn toàn học phí trung cấp cho sinh viên. Với hơn 500 đối tác là doanh nghiệp trên khắp cả nước luôn gắn kết chặt chẽ với nhà trường trong quá trình đào tạo, thường xuyên nhận sinh viên thực tập cũng như làm việc sau khi tốt nghiệp, KGC tin rằng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với khả năng của bản thân.

Hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và cùng hẹn nhau đến trường vào ngày 01/3 bạn nhé! Ngay từ bây giờ các bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước tại đây:

Đăng ký xét tuyển cao đẳng:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform

Đăng ký xét tuyển cao đẳng 9+:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSegUEq-6RV8InnBGaK03_spu0izfBq8I0GSKmoWua_ini61SQ/viewform

KGC đang sẵn sàng chào đón!

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3200
Tuần nàyTuần này39728
Tháng nàyTháng này36461
Tổng sốTổng số1987741