Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐÓN NHỮNG THÍ SINH ĐÃ CÓ BẰNG TỐT NGHIỆP THCS VÀ THPT ĐẾN LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngay lúc này tại KGC!

Ngày nhận hồ sơ nhập học đầu tiên, KGC đã chào đón những bạn thí sinh nhanh chân đến trước. Đây đều là những bạn ở khá xa từ các huyện lân cận như Tân Hiệp, An Biên, Kiên Lương, đã được tiếp nhận thông tin tuyển sinh cũng như chuẩn bị đầy đủ thủ tục từ rất sớm, sẵn sàng để trở thành những sinh viên đầu tiên của trường Cao đẳng Kiên Giang khóa 2022. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các bạn vô cùng hào hứng tham gia minigame của KGC và mang về những phần quà dễ thương dành cho tân sinh viên.

Với mong muốn giúp quý phụ huynh và các bạn thí sinh thực hiện thủ tục đơn giản, dễ dàng, trường Cao đẳng Kiên Giang đã cải tiến quy trình tiếp nhận hồ sơ nhập học linh hoạt, hiệu quả hơn. Điều này không chỉ góp phần giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ấn tượng về phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp của KGC đến phụ huynh và các thí sinh.

Nhà trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ nhập học đối với các bạn đã có bằng tốt nghiệp THCS và THPT trong những ngày tới. Nhanh chân đến sớm để nắm chắc cơ hội trúng tuyển và nhận những phần quà hấp dẫn các bạn nhé!

~~~~~~KGC đang sẵn sàng chào đón!~~~~~~

  •  
  •  
  •  
  • Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4176
Tuần nàyTuần này40704
Tháng nàyTháng này37437
Tổng sốTổng số1988717