Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MONG MUỐN LÀM VIỆC TRONG CÔNG TY NƯỚC NGOÀI? NẮM BẮT CƠ HỘI HỌC CHƯƠNG TRÌNH EVE NGAY HÔM NAY!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình EVE tại trường Cao đẳng Kiên Giang luôn là một chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích ngành cơ khí, đồng thời cũng thu hút một lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển trong mỗi mùa tuyển sinh. Bên cạnh những lợi ích và trải nghiệm học tập vượt trội, sinh viên tham gia chương trình này còn có cơ hội được nhận vào làm việc tại nhà máy xi măng INSEE Hòn Chông ngay sau khi tốt nghiệp.

Những bạn trẻ đam mê lĩnh vực cơ khí và có mong muốn được làm việc trong công ty nước ngoài hãy nắm bắt ngay cơ hội trúng tuyển sớm bằng cách gửi phiếu đăng ký về KGC ngay tại đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform

1. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên, có tuổi đời từ 18 đến 20 tuổi, có hộ khẩu thường trú hoặc học THPT tại Hà Tiên, Giang Thành, Kiên Lương, Hòn Đất, Rạch Giá và Tân Hiệp.

2. Chỉ tiêu tuyển sinh: 12 sinh viên

3. Lợi ích khi sinh viên học ngành cơ khí tại INSEE: Không phải đóng học phí, được trợ cấp tiền sinh hoạt hàng tháng; Vừa được học lý thuyết vừa được thực tập trên công việc thực tế tại các bộ phận kỹ thuật trong công ty, được tiếp cận với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại; Có cơ hội học tiếng Anh kỹ thuật và tiếng Anh cho việc giao tiếp quốc tế; Được trang bị đầy đủ sách vở và đồ bảo hộ lao động. Được hỗ trợ mua bảo hiểm tai nạn, ốm đau; Có cơ hội việc làm tại công ty xi măng INSEE sau khi tốt nghiệp.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3198
Tuần nàyTuần này39726
Tháng nàyTháng này36459
Tổng sốTổng số1987739