Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC VÀ DOANH NGHIỆP CÙNG ĐỒNG HÀNH, CÙNG PHÁT TRIỂN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Luôn hướng đến mục tiêu cùng đồng hành để cùng phát triển, trường Cao đẳng Kiên Giang và các doanh nghiệp thường xuyên gặp gỡ, phối hợp nhau trong công tác liên kết đào tạo, tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp. Đây là một trong những hoạt động chính của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tạo điều kiện để sinh viên có việc làm phù hợp ngay sau khi hoàn thành chương trình học.

Chuyến công tác tại Phú Quốc vào ngày 28-29/6 vừa qua đã một lần nữa khẳng định sự gắn kết vô cùng chặt chẽ giữa KGC với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. Tại các buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường, bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng và trưởng, phó đơn vị liên quan đã thống nhất thực hiện ký kết nhiều nội dung hợp tác quan trọng cùng các doanh nghiệp: Sunset Sanato, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Du lịch Phú Quốc (VinOasis) và Công ty Vina Phú Quốc Travel. Lễ ký kết đã đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bên, tăng cường hơn nữa sự gắn kết trong đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên cũng như cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Ngành du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đang ngày càng thu hút khách du lịch trở lại và cần người lao động hơn bao giờ hết, đặc biệt là tại đảo Ngọc Phú Quốc. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội phát triển và thăng tiến rất lớn cho các bạn trẻ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ các trường nghề như Cao đẳng Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3122
Tuần nàyTuần này39650
Tháng nàyTháng này36383
Tổng sốTổng số1987663