Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GỬI GẮM YÊU THƯƠNG!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thương lắm từng cử chỉ quan tâm, từng ánh mắt lo lắng của những bậc phụ huynh đưa các bạn thí sinh đến làm thủ tục nhập học Cao đẳng 9+. Những người cha, người mẹ đáng kính ấy có thể đến từ mọi miền khác nhau, nhưng đều cùng gặp nhau tại KGC và có chung một ước vọng là muốn con em mình chọn được nghề phù hợp cũng như sớm thành công trong tương lai.

KGC rất cảm ơn các bậc phụ huynh đã yên tâm gửi gắm những tình yêu nhỏ của mình học tập và gắn bó tại trường trong những năm tới. KGC tin rằng các bạn ấy sẽ cố gắng học thật tốt, tham gia phong trào thật sôi nổi, tích lũy thật nhiều kiến thức, kỹ năng và sớm có công việc ổn định ngay sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Kiên Giang vẫn đang tiếp nhận hồ sơ nhập học Cao đẳng 9+ đối với các bạn đã tốt nghiệp THCS. Hơn 12 ngành nghề thuộc đủ mọi lĩnh vực vẫn đang mở rộng cửa chào đón, Quý phụ huynh và các bạn thí sinh có thể nhắn tin cho KGC ngay tại đây để có thông tin chi tiết về ngành nghề và thủ tục nhập học: m.me/kiengiangcollege. Đồng thời, mời các bạn đăng ký xét tuyển trước tại đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSegUEq-6RV8InnBGaK03_spu0izfBq8I0GSKmoWua_ini61SQ/viewform

Nộp hồ sơ sớm để trúng tuyển sớm vào ngành yêu thích, nhanh chân lên nhé các tân sinh viên K3 tương lai!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3168
Tuần nàyTuần này39696
Tháng nàyTháng này36429
Tổng sốTổng số1987709