Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC TIẾP TỤC VINH DỰ LÀ TRƯỜNG DUY NHẤT TRONG TOÀN TỈNH CÓ SINH VIÊN ĐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG HESSEN - NĂM HỌC 2022-2023

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong những năm qua, trường Cao đẳng Kiên Giang đã luôn vinh dự đón nhận nhiều suất học bổng từ Bang Hessen - CHLB Đức dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và đạt thành tích từ khá, giỏi trở lên. Năm học 2022-2023, KGC tiếp tục là trường duy nhất trong toàn tỉnh có sinh viên được chọn để cấp xét học bổng Hessen khu vực miền Nam. Tính đến nay, học bổng Hessen đã bước sang năm thứ 32 và là một trong những chương trình học bổng có ý nghĩa thực tiễn, được đánh giá cao của ngành giáo dục tại nước ta.

Có mặt tại Lễ trao học bổng được tổ chức tại TP.HCM cùng với 82 sinh viên xuất sắc từ các trường khác, các bạn: Thị Hiền – Lớp Kế toán 2 CĐ K15, Trần Trung Triều – Lớp Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử CĐ K15 và Nguyễn Thị Kim Tho – Lớp Công nghệ thông tin CĐ K14 không giấu được sự xúc động, tự hào vì thành quả xứng đáng từ những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian học tập. Từng bạn đã trực tiếp được bà Angela Dorn, Bộ trưởng Bộ Khoa học - Nghệ thuật bang Hessen CHLB Đức, lãnh đạo Bộ Giáo dục - Đào tạo cùng các lãnh đạo của bang Hessen và Việt Nam trao học bổng và giấy chứng nhận, kèm theo đó là lời chúc mừng, động viên tiếp tục phát huy năng lực của bản thân để bay cao, bay xa hơn trong tương lai.

KGC chúc mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng vô cùng ý nghĩa này, đồng thời nhà trường cũng xin cảm ơn Học bổng Hessen đã góp phần thúc đẩy và chắp cánh cho rất nhiều ước mơ của các em sinh viên Việt Nam, trong đó có sinh viên của Cao đẳng Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3142
Tuần nàyTuần này39670
Tháng nàyTháng này36403
Tổng sốTổng số1987683