Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LAN TỎA PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào sáng 05/11 vừa qua, phong trào hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đi sự sống” đã diễn ra thật sôi động tại Hội trường cơ sở 425 Mạc Cửu của Cao đẳng Kiên Giang. Đây là chương trình do Phòng Công tác sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên trường cùng Khoa Huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tổ chức thực hiện, hàng năm thu hút rất đông cán bộ, giáo viên và sinh viên nhiệt tình tham gia.

Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Đây còn là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Trong đợt hiến máu đầu tiên tại trường lần này, đã có hơn 350 đơn vị máu được cho đi. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức lần 2 vào ngày 17/12 sắp tới và chắc chắn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực từ tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên KGC.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3212
Tuần nàyTuần này39740
Tháng nàyTháng này36473
Tổng sốTổng số1987753