Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MÙA TUYỂN SINH CAO ĐẲNG 9+ KHÓA 2023 ĐÃ KHỞI ĐỘNG, CƠ HỘI TRỞ THÀNH TÂN SINH VIÊN “NHANH NHƯ CHỚP” CHỈ BẰNG CÁCH ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY!

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bước sang năm mới đầy hứa hẹn, trường Cao đẳng Kiên Giang đã hoàn tất các bước chuẩn bị và chính thức chào đón các thành viên nhỏ tuổi đến với chương trình Cao đẳng 9+ năm 2023. Không chỉ được xem là giải pháp đột phá trong công tác giáo dục nghề nghiệp, Cao đẳng 9+ còn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn học sinh THCS và gia đình vì những lợi ích mà chương trình mang lại.

Khi học Cao đẳng 9+, các bạn sẽ bước vào môi trường học tập chú trọng rèn luyện tay nghề và kỹ năng, thỏa thích tham gia các giờ thực hành hào hứng cùng các hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Và hơn hết, thay vì mất rất nhiều thời gian để học lên THPT và tiếp tục hoàn thành cao đẳng hay đại học, các bạn hoàn toàn có thể rút ngắn con đường của mình bằng cách chọn hướng đi đúng đắn này, bởi vì toàn bộ chương trình chỉ kéo dài trong vòng 3,5 – 4 năm nhưng lại mang đến cho bạn 03 bằng cấp quan trọng nhất, đó là bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp và cao đẳng. Đồng thời, sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có cơ hội được nhận ngay vào làm việc theo đúng chuyên ngành tại hàng trăm doanh nghiệp là đối tác của nhà trường.

Đăng ký ngay hôm nay để sớm trở thành tân sinh viên KGC trong tương lai, cổng đăng ký trực tuyến đang sẵn sàng chào đón bạn tại đây: https://forms.gle/Znc8p8Ue8GGbWY3S6

Tham gia nhóm Zalo dành riêng cho Cao đẳng 9+ để được tư vấn ngay: https://zalo.me/g/omqmmm024

Hotline và Zalo tư vấn trực tuyến: 0916 769 269

-------------------------------------------------------------------

Những lợi ích nổi bật khi bạn chọn học Chương trình 9+

- Được miễn 100% học phí trung cấp.

Có trong tay cả bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng chỉ trong vòng 3,5 – 4 năm và dễ dàng liên thông lên Đại học.

Tùy theo nhu cầu có thể chọn học 4 môn hoặc 7 môn trong chương trình văn hóa THPT.

Thời gian học được rút ngắn đáng kể so với thông thường, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người học và gia đình.

Thời lượng thực hành chiếm hơn 70% chương trình học, thường xuyên được tiếp cận và trải nghiệm công việc thực tế tại doanh nghiệp.

Trực tiếp tham gia thực tập tại doanh nghiệp và có cơ hội được nhận lương ngay trong quá trình học.

Cơ hội có việc làm ngay sau khi ra trường.

Được đào tạo đầy đủ kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và trình độ ngoại ngữ, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực của nhiều em để có một nghề nghiệp và thu nhập ổn định.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3208
Tuần nàyTuần này39736
Tháng nàyTháng này36469
Tổng sốTổng số1987749