Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC CHÀO MỪNG NHỮNG THÍ SINH “VỀ ĐÍCH” ĐẦU TIÊN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
KGC CHÀO MỪNG NHỮNG THÍ SINH “VỀ ĐÍCH” ĐẦU TIÊN

Chỉ trong hai tuần kể từ khi thông báo tiếp nhận hồ sơ nhập học, Cao đẳng Kiên Giang đã chào đón nhiều bạn thí sinh “về đích” đầu tiên, chính thức trở thành tân sinh viên và bắt đầu hành trình hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp. Đây là những bạn đã tốt nghiệp THCS, THPT, đồng thời sớm xác định được hướng đi phù hợp với bản thân nhất, đó chính là con đường học nghề với mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và có cơ hội việc làm cao.

Chính vì đã xác định ngay từ sớm nên khi trường có thông báo, các bạn đã tranh thủ đến làm thủ tục ngay để yên tâm nắm chắc suất trúng tuyển vào ngành nghề yêu thích, bên cạnh đó còn nhận được những phần quà độc quyền của KGC chỉ dành riêng cho tân sinh viên. Chia sẻ với các thầy cô phụ trách tiếp nhận hồ sơ, nhiều bạn nói rằng: “Em nộp sớm cho yên tâm, nếu chần chừ, nộp chậm hơn các bạn khác thì có thể sẽ mất cơ hội không học được những ngành yêu thích do ngành đó đã hết chỉ tiêu”.

Điều các bạn ấy nói hoàn toàn có cơ sở đó nha! Thực tế năm nào KGC cũng gặp những trường hợp không được học ngành theo ý muốn chỉ vì chậm chân hơn các bạn khác. Thế nên, nếu chúng ta đã đủ điều kiện để trúng tuyển thì hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ cần thiết và đến trường làm thủ tục ngay, kịp thời có tên trong danh sách tân sinh viên năm học mới.

Nếu vẫn còn điều gì chưa rõ, KGC vẫn luôn ở đây sẵn sàng hỗ trợ bạn, gửi câu hỏi về cho KGC để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé!

---------------------------------

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại page này hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọiHotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn,nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp:

425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3137
Tuần nàyTuần này39665
Tháng nàyTháng này36398
Tổng sốTổng số1987678