Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

BÙNG NỔ CAMPUS TOUR 2023 TẠI KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Campus Tour - Ngày hội Tư vấn - Hướng nghiệp là một trong những sự kiện quy mô được tổ chức hàng năm tại trường Cao đẳng Kiên Giang. Đây là chương trình mà nhà trường đặc biệt dành riêng cho giới trẻ, cụ thể là các bạn học sinh đang học lớp 9 và lớp 12 của các trường THCS, THPT ở TP. Rạch Giá cùng các huyện gần xa. Không chỉ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về tuyển sinh 2023, ngày hội còn đưa các bạn đến tham quan, trải nghiệm môi trường học thực tế của các ngành nghề phù hợp với xu hướng xã hội hiện đang được đào tạo tại KGC. Cũng chính vì “nhân vật chính” của ngày hội là các bạn học trò đang ở độ tuổi teen nên các hoạt động của chương trình luôn đầy ắp sự trẻ trung, sôi động, tạo nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Trở lại với phiên bản 2023 đầy mới mẻ, ngày hội Tư vấn - Hướng nghiệp ngày 19/3 của KGC đã thu hút gần 2000 học sinh đến từ 15 trường THCS trong tỉnh. Ngay từ lúc bắt đầu, không khí vui tươi, nhộn nhịp đã ngập tràn khắp không gian và thể hiện rõ hơn qua nụ cười, ánh mắt của các bạn trẻ đến tham gia. Như mọi năm, hoạt động tại các khoa chuyên môn luôn là tâm điểm thu hút rất đông các bạn học sinh. Gian hàng nào cũng nhộn nhịp, rộn ràng và mang màu sắc, cá tính riêng đặc trưng của từng khoa. Đây chính là cơ hội để các bạn tiếp cận với các trang thiết bị, máy móc đa dạng, phong phú của 30 ngành nghề mà Cao đẳng Kiên Giang đang đào tạo cũng như tận tay thực hành các kỹ năng mà các anh, chị sinh viên đang học tập tại đây.

Chuyến đi khám phá với rất nhiều trải nghiệm chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh THCS định hướng rõ hơn con đường học tập phù hợp cũng như tìm được ngành nghề yêu thích để theo đuổi trong tương lai. Campus Tour 2023 của Cao đẳng Kiên Giang sẽ tiếp tục chào đón học sinh THPT vào ngày 16/4 sắp tới và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động bùng nổ hơn. Hãy cùng chờ đón bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3092
Tuần nàyTuần này39620
Tháng nàyTháng này36353
Tổng sốTổng số1987633