Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TỐT HƠN QUA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VÀ SINH VIÊN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đối thoại giữa nhà trường và sinh viên là một trong những chương trình luôn được Cao đẳng Kiên Giang tổ chức hàng năm, nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên các khoá, các ngành bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trong quá trình học tập và rèn luyện. Qua đó, các bạn sẽ trao đổi, đóng góp ý kiến hoặc đề xuất giải pháp với các vị lãnh đạo về các mặt hoạt động trong nhà trường. Đồng thời,nhà trường sẽ lắng nghe, giải thích nhữngvấn đề còn chưa rõ cũng như tiếp nhận các ý kiến đóng góp,để từ đó xem xét, điều chỉnh những mặt còn chưa hợp lý trongcông tác quản lý và giảng dạy, tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Vào sáng ngày 22/3, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức buổi đối thoại cấp độ 2 – cấp độ đối thoại cao nhất với sự tham dự của Ban Giám hiệu (BGH), lãnh đạo các đơn vị liên quan cùng 250 sinh viên là Ban cán sự, cán bộ đoàn của các lớp, đại diện cho hơn 3000 sinh viên trong toàn trường. Trước đó, hoạt động đối thoại đã trải qua cấp độ 1 giữa sinh viên với trưởng khoa chuyên môn và nhận được nhiều đóng góp hợp lý từ phía các bạn trẻ đang học tại đây.

Buổi đối thoại cấp độ 2 cũng ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp rất thiết thực liên quan đến cơ sở vật chất, công tác sinh viên, đào tạo, hoạt động đoàn thể và ở các khoa chuyên môn…  Hầu hết mọi ý kiến đều được đại diện BGH, lãnh đạo các phòng chức năng giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên. BGH nhà trường đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của nhà trường, đồng thời khẳng định những ý kiến của sinh viên sẽ được nhà trường quan tâm giải quyết nhằm đảm bảo cho các bạn sinh viên được học tập trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp hơn.Bên cạnh đó, nhà trường cũng luôn khuyến khích các bạn sinh viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm, ý kiến liên quan đến việc học của mình, qua đó cũng rèn luyện được sự tự tin, tính chủ động để thích ứng tốt hơn trong công việc thực tế sau này.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3068
Tuần nàyTuần này39596
Tháng nàyTháng này36329
Tổng sốTổng số1987609