Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

2K5 ƠI! CHỈ CÒN 5 NGÀY ĐỂ SỚM CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH SINH VIÊN KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Không ngại mưa gió trong những ngày qua, hàng trăm thí sinh vừa tốt nghiệp THPT từ khắp mọi nơi đã đến Cao đẳng Kiên Giang để hoàn tất hồ sơ nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên 2023. Trong số đó, không ít nhóm bạn đã hẹn nhau học cùng ngành, cùng khoa, tiếp tục đồng hành tại ngôi trường mới và cùng hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của bản thân. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu về thủ tục nhập học của đông đảo thí sinh, bộ phận tư vấn và tiếp nhận hồ sơ đã hoạt động hết công suất, xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả vào thứ 7 nhằm kịp thời hỗ trợ cho các thí sinh và Quý phụ huynh ở xa, giúp thủ tục của các bạn được hoàn tất nhanh nhất.

Nếu 2K5 vẫn còn đang phân vân về việc chọn trường, chọn nghề thì đừng quên Cao đẳng Kiên Giang có tận 9 ngành được miễn học phí đến 70%, chỉ còn từ 1.770.000 đồng/ học kỳ, mang đến cho các bạn cơ hội học tập phù hợp với năng lực và kinh tế của mình. Bên cạnh đó, nhà trường còn có nhiều ngành khác thuộc đủ mọi lĩnh vực với học phí cực kỳ hợp lý, chương trình đào tạo sát với thực tiễn cùng cơ hội việc làm cao, tin rằng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả thí sinh.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, thời gian “chốt chọn” và nộp hồ sơ nhập học vào các ngành của đợt này chỉ còn kéo dài đến ngày 05/8. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn chắc chắn có suất trúng tuyển vào ngành nghề yêu thích, đồng thời nhận được bộ quà tặng độc quyền của KGC dành cho sinh viên mới thì hãy nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ thủ tục và đến trường nộp hồ sơ ngay từ hôm nay.

Chọn Cao đẳng Kiên Giang - Chọn thành công!

Địa điểm nhận hồ sơ: 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang

-------------------------

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh 2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại page này hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọi Hotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn, nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp:

425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3225
Tuần nàyTuần này39753
Tháng nàyTháng này36486
Tổng sốTổng số1987766