Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC PHÍ THẤP, KGC THU HÚT NHIỀU THÍ SINH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Với mức học phí chỉ từ 1,77 triệu đồng/học kỳ, Cao đẳng Kiên Giang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh và quý phụ huynh trong mùa tuyển sinh năm 2023. Đây được xem là mức học phí cực kỳ phù hợp cho mọi gia đình trong tình hình kinh tế hiện nay, giúp cho các bạn trẻ thỏa ước mơ theo học những ngành yêu thích mà không cần phải ngại ngần về chi phí học tập.

Bên cạnh 8 ngành được giảm học phí đến 70%, Cao đẳng Kiên Giang còn có nhiều ngành khác cũng có học phí hợp lý cho các bạn thí sinh lựa chọn theo đam mê của mình. Chỉ sau 2,5 năm, các bạn đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng chính quy và tự tin ứng tuyển vào đội ngũ nhân sự lành nghề mà doanh nghiệp hiện đang rất cần.

Bước vào đợt tuyển sinh thứ 2, trường chỉ còn 24 ngành nghề đang còn chỉ tiêu và chắc có lẽ không bao lâu nữa, danh sách này sẽ ngày càng được rút ngắn. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm môi trường học tập đầy sự năng động, trẻ trung và những giờ thực hành, thực tập lý thú, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trở thành tân sinh viên khóa 2023 của KGC. Hãy tham khảo các ngành nghề ngay tại đây: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/, đồng thời nhanh chóng hoàn tất thủ tục để sớm nhập học bạn nhé. Trong trường hợp các bạn cần thêm thông tin, vui lòng inbox cho Fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất!

-----------------------

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh 2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại page này hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọi Hotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn, nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp: 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3074
Tuần nàyTuần này39602
Tháng nàyTháng này36335
Tổng sốTổng số1987615