Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KGC DƯỚI GÓC NHÌN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP LỚN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Có bề dày gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, KGC tin rằng một trong những vấn đề mà các thí sinh quan tâm nhất, chính là cơ hội được tiếp cận với nhà tuyển dụng và trực tiếp thực tập, làm việc tại doanh nghiệp ngay trong quá trình học. Với sự gắn kết, hợp tác chặt chẽ với hàng trăm đối tác thuộc mọi lĩnh vực, hàng năm nhà trường đều dành riêng một học kỳ cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, đồng thời tổ chức nhiều chương trình, ngày hội tuyển dụng để kết nối người học với các đối tác, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên.

KGC đã bắt tay với các doanh nghiệp để điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng “học đi đôi với hành”, nghĩa là sinh viên của Cao đẳng Kiên Giang sẽ được làm quen với các công việc thực tế tại các doanh nghiệp ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua học kỳ doanh nghiệp và các chuyến tham quan, các bạn sẽ được trực tiếp thực hành, thực tập kỹ năng nghề như một nhân viên thực thụ. Nhiều nhà quản lý của các doanh nghiệp lớn như JW Marriott và Vietravel đã dành lời khen tặng cho thái độ làm việc nghiêm túc và đặc biệt là kỹ năng, tay nghề thành thạo của sinh viên KGC. Đây được xem là ưu điểm của các bạn trẻ theo hướng học nghề và cũng là lợi thế của doanh nghiệp vì sẽ không mất thời gian, chi phí để đào tạo lại nhân sự.

Tăng cường thực tập, thực tế để vững tay nghề và đẩy mạnh đào tạo kỹ năng, kết nối với doanh nghiệp để chắc tương lai. Đây sẽ là hướng đi mà nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, qua đó doanh nghiệp cũng sẽ có được nguồn nhân sự chất lượng và tâm huyết với nghề.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3069
Tuần nàyTuần này39597
Tháng nàyTháng này36330
Tổng sốTổng số1987610