Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CAO ĐẲNG KẾ TOÁN ĐÀO TẠO TỪ XA – GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kế toán là một trong những nghề được ưa chuộng hiện nay vì có mức thu nhập ổn định và nhiều cơ hội phát triển. Hầu như các doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng đều cần đến bộ phận kế toán hoặc ít nhất là một người kế toán. Tại Cao đẳng Kiên Giang, ngành Kế toán thu hút rất đông thí sinh theo học với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo chất lượng, gắn liền với thực tiễn.

Nếu bạn không thể sắp xếp thời gian để học tập trung, vậy thì chương trình Cao đẳng đào tạo từ xa ngành Kế toán chính là giải pháp tối ưu dành cho những người bận rộn, người đi làm hoặc có nhu cầu học tại nhà như bạn!

Ưu điểm:

- Học online 100% mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị, phù hợp với người đi làm bận rộn mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

- Thời gian học ngắn chỉ từ 1-2 năm (tùy theo đối tượng)

- Tiết kiệm tối đa chi phí so với khi học tập trung tại trường.

- Bằng cấp có giá trị trên toàn quốc.

- Không cần thi tuyển đầu vào - Thủ tục xét tuyển đơn giản, nhanh chóng.

- Giáo trình trực tuyến đặc biệt dành riêng cho chương trình đào tạo từ xa, giúp sinh viên dễ tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.

- Đội ngũ giảng viên và cố vấn học tập luônhỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình đào tạo.

- Sinh viên được hỗ trợ giải đáp và cung cấp các giải pháp áp dụng trong công việc thực tế.

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

Thời gian nộp hồ sơ: Từ nay đến 15/10/2023 – Nhập học vào tháng 11/2023

Đăng ký xét tuyển tại đây: https://forms.gle/nG1dD5L2yhv8Uayv6

Bên cạnh đó, KGC vẫn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng chính quy (Học tập trung tại trường) với 21 ngành nghề đang còn chỉ tiêu hiện nay. Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký và nộp hồ sơ ngay để sớm trở thành tân sinh viên khóa mới nhé. Đăng ký rất dễ dàng tại đây: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3072
Tuần nàyTuần này39600
Tháng nàyTháng này36333
Tổng sốTổng số1987613