Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP HỌC NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kế toán là bộ phận không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp, một doanh nghiệp nhỏ cũng cần ít nhất 1 đến 2 nhân viên kế toán. Chính vì vậy, đây là một trong những ngành học dễ tìm được việc làm và có thu nhập ổn định không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai. Để tiết kiệm thời gian, các bạn có nhu cầu theo học ngành này có thể chọn tham gia lớp Trung cấp Kế toán ngoài giờ hành chính mà trường Cao đẳng Kiên Giang đang đào tạo. Khóa học đặc biệt phù hợp với người muốn học thêm văn bằng 2 Kế toán và người đang đi làm, hoặc những bạn sinh viên đang học cao đẳng, đại học muốn tranh thủ thời gian để học thêm ngành khác nhằm mở rộng cơ hội việc làm hơn.

Sắp tới đây, nhà trường sẽ khai giảng lớp Trung cấp Kế toán doanh nghiệp học ngoài giờ hành chính (Học vào thứ 7, chủ nhật). Trân trọng mời các bạn học viên có nhu cầu tham gia đăng ký!

Thời gian đào tạo: 1,5 năm

Địa điểm học: 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang

Khai giảng và nhập học: 7 giờ, thứ 7 ngày 21/10/2023

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyểncụ thể như hình đính kèm.

Để được tư vấn rõ hơn, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0919 311 306 (Cô Hà – Trung tâm Đào tạo Liên kết)

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3237
Tuần nàyTuần này39765
Tháng nàyTháng này36498
Tổng sốTổng số1987778