Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

06 GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG THAM GIA HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TỈNH 2023

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn, đồng thời tạo cơ hội cho các thầy cô được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy với nhau, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề và năng lực sư phạm. Vào sáng ngày 14/11 vừa qua, Lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kiên Giang năm 2023 đã được tổ chức trang trọng, hứa hẹn một kỳ Hội giảng thành công với nhiều sự sáng tạo, đổi mới.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Hữu Nghị - Phó phòng khoa giáo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Kiên Giang; ông Đặng Hồng Sơn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở LĐ-TB&XH Kiên Giang, Trưởng ban Tổ chức hội giảng; ông Võ Văn Hiền - Trưởng phòng lao động và giáo dục nghề nghiệp, phó trưởng ban Tổ chức hội giảng cùng đại diện lãnh đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tỉnh và các giảng viên tham gia Hội giảng. Sự kiện chính thức diễn ra từ ngày 14 - 16/11/2023 tại đơn vị đăng cai tổ chức là trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang.

Trong chương trình năm nay, toàn tỉnh có tổng cộng 38 nhà giáo đến từ 08 trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tham gia, trong đó riêng trường Cao đẳng Kiên Giang có 06 thầy cô sẽ trình giảng về các ngành Công nghệ ô tô, Điều khiển tự động, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Du lịch, Ngoại ngữ. Các giảng viên tham dự đều là những giảng viên tiêu biểu, đã đạt giải cao trong các hội thi cấp cơ sở. Tin rằng với năng lực vốn có cùng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, các nhà giáo của trường sẽ có phần trình giảng thật chất lượng, thể hiện sự vững vàng trong chuyên môn cũng như sự tâm huyết với nghề và người học.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3177
Tuần nàyTuần này39705
Tháng nàyTháng này36438
Tổng sốTổng số1987718