Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÔI ĐỘNG NGÀY HỘI TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM VÀ TUYỂN DỤNG NĂM 2023 TẠI KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào sáng ngày 24/11/2023, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức Ngày hội Tư vấn giới thiệu việc làm và tuyển dụng năm 2023 với sự tham gia của hơn 200 sinh viên khóa 15 và 16. Đồng hành cùng nhà trường trong ngày hội là các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm Trung tâm bảo hành Hai Khôi, Mobifone Kiên Giang, Công ty Trưởng Đại Thành, Chi nhánh công trình Viettel Kiên Giang (Phú Quốc), Ngân hàng Kiên Long, Công ty Hải Phong và FPT Telecom. Đây là những đối tác hiện đang làm việc với KGC trong công tác tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng.

Sự kiện chính là cơ hội để các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tiếp cận với các nhà tuyển dụng, đồng thời tham gia phỏng vấn, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp với bản thân và ngành nghề đào tạo. Không những vậy, ngày hội còn là chiếc cầu nối giúp tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa nhà trường và doanh nghiệp, qua đó các nhà tuyển dụng cũng tìm được những ứng cử viên sáng giá cho các vị trí công việc đang cần. Tại chương trình, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ một số kinh nghiệm khi nộp CV, phỏng vấn và những yếu tố mà ứng viên cần phải có. Mỗi đại diện cũng giới thiệu sơ lược về môi trường, văn hóa làm việc cũng như cơ hội thăng tiến, phát triển, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về từng doanh nghiệp.

Những hoạt động tư vấn giới thiệu việc làm tương tự luôn được trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức hàng năm bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm kết nối các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng. Từ thành công của các ngày hội việc làm, KGC sẽ ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng và tính thực tiễn của chương trình đào tạo, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3166
Tuần nàyTuần này39694
Tháng nàyTháng này36427
Tổng sốTổng số1987707