Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TUỔI TRẺ KGC RỘN RÀNG THAM GIA NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG CÁC NGÀY LỄ LỚN VÀ ĐÓN NĂM MỚI 2024

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Học tại Cao đẳng Kiên Giang, các bạn sinh viên không chỉ luôn bận rộn cùng các thầy cô trong những giờ thực hành, thực tập, mà còn thoả sức tham gia cùng bạn bè trong các hoạt động ngoại khoá vô cùng đa dạng. Hàng năm, trường đều tổ chức phong trào, cuộc thi thuộc mọi lĩnh vực, giúp các bạn trẻ trải nghiệm tối đa cuộc sống sinh viên đầy sắc màu. Theo chia sẻ của nhiều bạn, các hoạt động trên đã góp phần nâng tầm kiến thức, kỹ năng, đồng thời còn là cơ hội để các bạn làm quen và gắn kết nhau hơn trong suốt những năm học.

Trong cuộc thi Tuyên truyền, giáo dục ý thức pháp luật, an toàn giao thông trong sinh viên vừa khép lại mới đây, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiểu phẩm hấp dẫn, vui nhộn, mang lại tiếng cười rộn ràng cho tất cả mọi người đến xem. Với phần trình diễn xuất sắc, Đoàn khoa Kinh tế - Luật đạt đã xứng đáng giành được giải Nhất của cuộc thi, Đoàn khoa Công nghệ thông tin đạt giải Nhì và Đoàn khoa Du lịch – Ngoại ngữ đạt giải Ba.

Bên cạnh đó, cuộc thi Thiết kế thiệp mừng xuân Giáp Thìn 2024 cũng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê sáng tạo. Không chỉ nhận được rất nhiều sản phẩm ấn tượng từ các bạn sinh viên, cuộc thi còn là nơi để bày tỏ những cảm xúc khó nói thành lời. Kết quả cuộc thi với giải Nhất thuộc về nhóm tác giả: Nguyễn Ngọc Minh Thư, Nguyễn Văn Chiều (Lớp Công nghệ thông tin K15), giải Nhì thuộc về tác giả Hồ Minh Khá (Lớp Quản trị kinh doanh Chất lượng cao K15), 02 giải Ba thuộc về tác giả Trần Văn Nô (Lớp Quản trị khách sạn 2 K16) và Âu Triều Tân (Lớp Công nghệ thông tin K17) cùng các giải Khuyến khích.

Ngoài hai hoạt động trên, các bạn sinh viên cũng rất hứng thú với cuộc thi Đề xuất ý tưởng, giải pháp vận động sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt. Qua đó, nhà trường đã ghi nhận nhiều sáng kiến hữu ích, giúp các bạn sinh viên của KGC biết cách vận dụng thời gian, khả năng của mình vào việc học và rèn luyện nhằm đạt kết quả tốt hơn. Với tính thực tế và hiệu quả cao, bài dự thi đã mang về giải Nhất cho tác giả Thị Xuân (Lớp Quản trị khách sạn 1 K17), nhóm tác giả Nguyễn Nhựt Long, Lê Nguyễn Hoàng Linh (Lớp Công nghệ thông tin 2 K16) đạt giải Nhì và tác giả Trần Ngọc Sang (Lớp Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành K16) đạt giải Ba, bên cạnh đó còn có các giải Khuyến khích khác.

Trường tin rằng sau các hoạt động tưng bừng vừa qua, các bạn sinh viên đã mang về cho mình những kỷ niệm thật đáng nhớ. Hãy cùng KGC chào đón nhiều hoạt động khác hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong năm 2024 nhé!

Có thể là hình ảnh về 11 người

Có thể là hình ảnh về ‎14 người, cái bục và ‎văn bản cho biết '‎ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐÀNG KIÊN GIANG BCH ĐOÀN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TIỀU PHẨM ĐỀN ĐÓ cÓ ĐƯỢC QUẸO PHẢI HAY KHÔNG??? Đoàn Khoa Công Nghệ g&Tin NHAN MÃT םž×‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về 1 người, bản đồ và văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình vẽ ngẫu hứng về nhật ký và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'VÊ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2024 Kiền Giang, ngày 27 tháng 01 năm 2024'

Có thể là hình ảnh về 15 người, cái bục và văn bản cho biết 'HỘI THI TUYÊN TRUYEN VA GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOAN GIAO THÔNG NĂM 2024 T Kiên Giang, ngày 27 tháng 01năm 2024 :'

Có thể là hình ảnh về 12 người, cái bục và văn bản cho biết 'DANG CỌNG SAN VIỆT NAM QUANG VINH MUÃN NĂM × 6OO HỘI THI TUYÊN TRUYỀN VÀ GIÁO DUC PHÁP LUẬT VE AN TOAN GIAO THÔNG NĂM 2024 KiênG, gày27th'

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3083
Tuần nàyTuần này39611
Tháng nàyTháng này36344
Tổng sốTổng số1987624