Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA NỖI SỢ VÀ THÀNH CÔNG TẠI NƯỚC NHẬT? CÙNG NGHE CÂU CHUYỆN CỦA CỰU SINH VIÊN NGUYỄN HOÀNG THƯỢNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nước Nhật luôn thu hút chúng ta bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo, đây cũng là một trong những quốc gia mà các bạn sinh viên của Cao đẳng Kiên Giang hay chọn để thực tập khi muốn thử sức mình ở môi trường làm việc quốc tế. Thông thường các bạn ấy sẽ đi theo chương trình thực tập sinh với thời gian từ 1-3 năm, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn chọn hướng đi lâu dài bằng cách tham gia chương trình kỹ sư đặc định với mong muốn có mức lương cao và cơ hội được định cư cũng như bảo lãnh người thân sang sinh sống tại nước ngoài.

Chương trình này đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn về kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như phải đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Nhật để giao tiếp nhiều với người bản xứ. Chính vì điều kiện khó khăn như vậy nên nhiều bạn trẻ e ngại năng lực không đủ và không dám tham gia. Trái với suy nghĩ đó, Nguyễn Hoàng Thượng – cựu sinh viên lớp Dịch vụ thú y K7 lại xem đây là cơ hội để được trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại của nước phát triển, không những học hỏi được kiến thức và kinh nghiệm mới của các doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực chăn nuôi mà còn có thu nhập cao để phụ giúp thêm cho gia đình.

Trong đợt tuyển chọn kỹ sư đặc định năm 2020, với hành trang từ những gì đã học ở KGC cùng kinh nghiệm thực tế, Thượng đã tự tin nộp đơn và xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng khó tính, đồng thời hoàn thành chứng chỉ kỹ năng và ngoại ngữ theo yêu cầu, sẵn sàng lên đường đến xứ sở mặt trời mọc. Trải qua 4 năm làm việc, mức lương của bạn ấy hiện nay khoảng 30 triệu đồng/tháng, kèm theo đó là 2 lần thưởng mỗi năm. Đặc biệt, doanh nghiệp luôn chú trọng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và đời sống thoải mái cho nhân viên, các kỹ sư đều có phòng riêng trong ký túc xá của công ty, được trang bị đồ dùng sinh hoạt vô cùng đầy đủ, tiện nghi.

Ký túc xá của doanh nghiệp Thượng làm việc

 

Thượng chia sẻ: “Nhiệm vụ của mình là chăm sóc và nuôi dưỡng bê con từ 1 ngày tuổi đến 60 ngày tuổi. Lúc đầu mới sang thì cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa có kinh nghiệm chăm sóc gia súc lớn, nhưng nhờ nhớ lại những kiến thức và kỹ năng các thầy cô đã dạy ở trường Cao đẳng Kiên Giang nên mình bắt kịp rất nhanh và hoàn thành tốt công việc”.

5 năm làm việc theo chương trình kỹ sư đặc định tại Nhật Bản chắc chắn sẽ giúp bạn ấy sớm thành công trong tương lai. Từ câu chuyện của mình, Thượng chân thành nhắn nhủ đến các bạn sinh viên: “Hãy tự tin thử sức mình ở môi trường mới, đừng lo ngại gì cả, hãy tiến xa hơn để thực hiện ước mơ và trở về làm giàu cho quê hương đất nước. Thực tế rào cản lớn nhất của các bạn đó là từ “sợ”, vì vậy hãy vượt qua nỗi sợ ấy và nhìn những người đi trước mà tiến bước đi theo. Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn”.

--------------------

Trong những năm gần đây, trường Cao đẳng Kiên Giang đặc biệt chú trọng công tác đưa sinh viên đi thực tập và tu nghiệp nước ngoài. Đây là hướng đi mới rất có lợi cho các bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc năng động hoặc có dự định sinh sống, làm việc tại các nước phát triển nhưng tài chính lại hạn chế. Kể từ khi triển khai, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của Quý phụ huynh và sinh viên đang học tại trường. Với hướng đi này, ngoài việc được vận dụng được những gì đã học vào trong thực tế, học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, các bạn còn nhận được mức lương khá cao lên đến hàng chục triệu đồng/ tháng, đủ để trả các chi phí sinh hoạt một cách thoải mái, cũng như có một khoản dư dả để mua sắm, du lịch và mang về cho gia đình sau khi kết thúc kỳ thực tập.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình, mời các bạn liên hệ trực tiếp Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế hoặc inbox cho Fanpage nhà trường để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3073
Tuần nàyTuần này39601
Tháng nàyTháng này36334
Tổng sốTổng số1987614