Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC SINH TRƯỜNG THCS MONG THỌ B LỰA CHỌN NGÀNH NGHỀ PHÙ HỢP CÙNG KGC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tư vấn nghề nghiệp và giáo dục hướng nghiệp cho học sinh là một trong những công tác được trường Cao đẳng Kiên Giang rất quan tâm. Trường thường xuyên phối hợp với các trường THCS, THPT trong tỉnh để tư vấn cho các em về việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai, giúp các em biết rõ hơn khả năng và sở thích của mình, từ đó lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân và điều kiện gia đình.

Vào ngày 24/2 vừa qua, các thầy cô phụ trách hướng nghiệp của KGC đã có mặt tại Trường Trung Học Cơ Sở Mong Thọ B để cùng 200 em học sinh tìm ra con đường nghề nghiệp đúng đắn. Bên cạnh việc tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các em, các thầy cô còn tư vấn về cách chọn trường, chọn nghề sao cho phù hợp với sở thích của mình, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình. Với 15 ngành nghề đa dạng, chương trình Cao đẳng 9+ tại KGC sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhiều bạn trẻ mong muốn trải nghiệm môi trường học chú trọng thực hành cũng như ưu tiên tiêu chí học nhanh, đi làm sớm.

Ưu điểm lớn nhất của chương trình đó là sinh viên được miễn hoàn toàn học phí trung cấp, đồng thời còn được giảm 70% ở một số ngành khi đến giai đoạn cao đẳng. Chỉ trong 3,5 – 4 năm, các em sẽ có trong tay bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp và cả cao đẳng, tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều so với cách học thông thường. Trong thời gian học, sinh viên sẽ thực tập tại các doanh nghiệp là đối tác của trường và có nhiều cơ hội được nhận vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Nếu mong muốn thử sức mình ở môi trường quốc tế, các em có thể chọn thực tập và làm việc tại nước ngoài với mức lương hàng chục triệu mỗi tháng.

Đăng ký và tham khảo thêm nhiều thông tin về Cao đẳng 9+ ngay tại đây: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3120
Tuần nàyTuần này39648
Tháng nàyTháng này36381
Tổng sốTổng số1987661