Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC TRIỂN KHAI HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT VÀ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG TỈNH KG NĂM 2024-2025

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào sáng ngày 4/5/2024, Trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp với Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã triển khai Hội nghị Tuyên truyền Hội thi Sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên Nhi đồng năm 2024-2025 của Kiên Giang. Hội nghị được diễn ra tại Hội trường cơ sở Mạc Cửu với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giáo viên.

Chương trình chào đón sự có mặt của bà Lê Thị Nhứt - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật tỉnh; Ban Giám hiệu của nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan. Trong hội nghị, các thầy cô đã được nghe báo cáo sơ bộ về kết quả và thành tích đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học, khuyến khích sinh viên phát huy ý tưởng sáng tạo thời gian qua. Ngoài ra, Đ/c Lê Thị Nhứt cũng phát biểu một số ý kiến rất hay, thông qua đó nhà trường có thêm những giải pháp nâng cao số lượng và chất lượng các sản phẩm hơn nữa.

Tin rằng sau Hội nghị, các thầy cô sẽ nắm được những thông tin cần thiết để thực hiện những ý tưởng sáng tạo đột phá hơn, đồng thời có cơ sở để dẫn dắt, khuyến khích sinh viên tích cực tham gia vào các hội thi, cuộc thi, góp phần giúp nhà trường giữ vững vị trí là một trong những đơn vị đã thực hiện tốt việc tuyên truyền và là đơn vị tham gia tích cực, có hiệu quả các lần Hội thi sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Kiên Giang.

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3124
Tuần nàyTuần này39652
Tháng nàyTháng này36385
Tổng sốTổng số1987665