Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG “SỐNG XANH” CÙNG KHOA NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG “SỐNG XANH” CÙNG KHOA NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia, lối sống xanh được lan tỏa ở các lĩnh vực mà đáng chú ý nhất hiện nay chính là khía cạnh “thực phẩm xanh”. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đang đầu tư đẩy mạnh lĩnh vực này nhằm nắm bắt thị phần và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Để phục vụ nhu cầu nghiên cứu, sản xuất, doanh nghiệp rất cần đội ngũ kỹ sư có trình độ và tay nghề, thế nhưng trong thực tế, nguồn nhân lực hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc thú cưng cũng đang nở rộ, hứa hẹn sẽ là nghề “hot” trong tương lai. Đây chính là cơ hội cho các bạn trẻ mong muốn các ngành học bền vững, có thể tạo dựng tương lai ổn định với thu nhập cao sau khi ra trường. Vậy thì còn chần chừ gì, chúng ta cùng tìm hiểu các ngành Nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm tại Trường Cao đẳng Kiên Giang để đón đầu làn sóng mạnh mẽ này thôi!

Năm 2024, KGC tuyển sinh lĩnh vực Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm ở cả 02 trình độ Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm các ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bảo vệ thực vật, Dịch vụ thú y, Công nghệ thực phẩm. Trong đó có 3 ngành cao đẳng được giảm đến 70% học phí, chỉ còn chưa tới 2 triệu đồng cho 1 học kỳ. Với chương trình Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Suốt quá trình học, sinh viên thường xuyên tham gia vào những giờ thực hành, nghiên cứu, tham quan thực tế các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, bên cạnh đó còn có riêng 1 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp là đối tác của trường, mở rộng cơ hội có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên nhóm ngành Nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

--------

* Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

++ Hotline: 0916.769.269

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2014
Tuần nàyTuần này38542
Tháng nàyTháng này35275
Tổng sốTổng số1986555