Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỰ TIN THÀNH CÔNG Ở NHIỀU LĨNH VỰC VỚI NHÓM NGÀNH KINH TẾ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
TỰ TIN THÀNH CÔNG Ở NHIỀU LĨNH VỰC VỚI NHÓM NGÀNH KINH TẾ

Nhóm ngành Kinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn thí sinh khi bắt đầu suy nghĩ về nghề nghiệp cho tương lai. Bởi lẽ nhu cầu tuyển dụng của các ngành này vô cùng đa dạng, người học sau khi ra trường có thể dễ dàng ứng tuyển và làm việc tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan thuộc mọi lĩnh vực không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Bên cạnh đó, cơ hội thăng tiến của ngành cũng rất cao, bạn càng giỏi thì càng thành công và có thu nhập tốt. Tại Cao đẳng Kiên Giang, Khoa Kinh tế - Luật luôn giữ được sự ổn định trong số lượng tuyển sinh hàng năm. Nhiều cựu sinh viên của khoa đảm nhận các vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp và trở thành đối tác của trường trong việc tiếp nhận các thế hệ đàn em vào thực tập và làm việc.

 

Năm 2024, KGC tuyển sinh nhóm ngành Kinh tế ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh (Kinh doanh dịch vụ ô tô), Tài chính – Ngân hàng. Với chương trình Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập toàn thời gian tại các doanh nghiệp là đối tác của trường, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên nhóm ngành Kinh tế - Luật các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

--------

* Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

++ Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2023
Tuần nàyTuần này38551
Tháng nàyTháng này35284
Tổng sốTổng số1986564