Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NẮM CHẮC CƠ HỘI THÀNH CÔNG VỚI NHÓM NGÀNH CƠ KHÍ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
NẮM CHẮC CƠ HỘI THÀNH CÔNG VỚI NHÓM NGÀNH CƠ KHÍ

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, tất cả các máy móc vận hành của dây chuyền sản xuất ở mọi nơi đều nhờ có sự đóng góp to lớn của các nhà khoa học, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật cơ khí. Có thể nói, Kỹ thuật Cơ khí luôn là một trong những ngành then chốt đối với sự phát triển kinh tế - xã hội toàn cầu. Bên cạnh đó, thị trường ô tô cũng trở nên cực kỳ sôi động với rất nhiều thương hiệu xe xuất hiện cùng các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa, kinh doanh ô tô mọc lên khắp cả nước. Chính vì tiềm năng phát triển to lớn như vậy, ngày càng nhiều các bạn trẻ lựa chọn lĩnh vực cơ khí là hướng đi tương lai cho mình.

Là một trong những đơn vị đầu tiên đào tạo các ngành cơ khí tại Kiên Giang, Trường Cao đẳng Kiên Giang tự hào đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này không chỉ cho tỉnh nhà mà còn cho cả khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Nhiều thế hệ kỹ sư của trường hiện đã tự mở cơ sở kinh doanh riêng hoặc đang làm việc ở các nhà máy, cửa hàng, showroom, garage với mức thu nhập cao.

Năm 2024, KGC tuyển sinh các ngành Cơ khí ở cả trình độ Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm: Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật Cơ khí (trong đó có 12 chỉ tiêu Cao đẳng đào tạo theo nhu cầu nhà máy xi măng INSEE) và Cắt gọt kim loại với học phí được giảm đến 70%. Đối với trình độ Cao đẳng 9+, người học được miễn 100% học phí trung cấp và miễn hoàn toàn chi phí ký túc xá. Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở kinh doanh trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp, nhà máy là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

--------

Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

++ Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3160
Tuần nàyTuần này39688
Tháng nàyTháng này36421
Tổng sốTổng số1987701