Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

[ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG] “TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH MÌNH Ở KHỐI NGÀNH CÔNG NGHỆ, KỸ THUẬT”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Không riêng các bạn nam, hiện nay ngày càng nhiều các bạn nữ yêu thích và theo đuổi khối ngành công nghệ, kỹ thuật. Mặc dù chiếm số lượng khá ít nhưng các cô gái của chúng ta vẫn nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình không chỉ trong học tập mà còn qua các hoạt động, phong trào. Chính vì vậy sau khi học xong, không khó để các bạn ấy tìm được vị trí phù hợp trong các công ty, doanh nghiệp. Hôm nay, hãy cùng KGC gặp gỡ một gương mặt đại diện cho các bạn nữ có đam mê về lĩnh vực hơi khô khan này - Bông hoa xinh đẹp Nguyễn Ngọc Minh Thư, cựu sinh viên lớp Công nghệ thông tin CĐ K15, đồng thời cũng là cựu Phó Bí thư Đoàn khoa.

Thời điểm vừa hoàn thành chương trình học vào năm nay, Thư đã được nhận ngay vào vị trí Nhân viên Hành chính bộ phận tại Vinpearl Safari Phú Quốc - Khu chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Làm việc tại một doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên rất đông, hàng ngày tiếp đón hàng ngàn khách du lịch nên Thư phải xử lý rất nhiều công việc hành chính. Tuy ban đầu có hơi bỡ ngỡ nhưng bạn ấy đã nhanh chóng bắt nhịp được ngay và tự tin thực hiện tốt nhiệm vụ của mình từ vốn kiến thức, kỹ năng chuyên ngành có được trong suốt hơn 2 năm học.

Thư chia sẻ, để được doanh nghiệp đánh giá cao, ngoài trình độ, các bạn trẻ còn cần rèn luyện thêm thái độ nghiêm túc, khả năng chịu được áp lực trong công việc. Kiến thức, tay nghề và kỹ năng mềm thì các bạn đã được các thầy cô hướng dẫn rất kỹ qua những giờ học, thực hành, thực tập trên lớp. Còn những tố chất kia các bạn có thể chủ động trang bị cho mình bằng cách tham gia vào các phong trào, hoạt động mà nhà trường thường xuyên tổ chức.

Câu chuyện của Thư quả thật rất hữu ích đối với các bạn trẻ đang muốn tìm kiếm cho mình một lộ trình học tập phù hợp để nhanh chóng vươn đến mục tiêu. Mong rằng Thư sẽ tiếp tục chia sẻ thêm về hành trình nghề nghiệp của mình, đồng thời sớm gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường phía trước!

-----------

ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG – Chuỗi bài viết về công tác giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp cũng như về các gương mặt nổi bật đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên và hành trình chinh phục ước mơ của các bạn ấy. Qua loạt bài này, nhà trường hi vọng sẽ mang đến góc nhìn thực tế hơn về vấn đề việc làm của các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp, đồng thời tạo động lực cho các bạn sinh viên đang học tại trường tích cực rèn luyện, hoàn thiện mình hơn để dễ dàng đạt được những gì bản thân mong muốn trong tương lai.

Phòng Truyền Thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay2007
Tuần nàyTuần này38535
Tháng nàyTháng này35268
Tổng sốTổng số1986548