Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Không khí chuẩn bị tại một trong các điểm thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong không khí cả nước chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cũng đã chuẩn bị chu đáo công tác tổ chức. Kỳ thi năm nay tỉnh Kiên Giang tổ chức làm 2 cụm thi, trong đó cụm thi do Trường Đại học Kiên Giang tổ chức có 6 điểm thi (5 điểm tập trung tại thành phố Rạch Giá và một điểm thi đặt tại huyện đảo Phú Quốc). Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang được chọn là một trong các điểm thi THPT Quốc gia năm nay.

Để kỳ thi diễn ra tốt đẹp, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tích cực chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để phục vụ tốt cho kỳ thi.

Sáng nay (30/6/2016), trước ngày thi chính thức các thí sinh tập trung tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi bao gồm: nhận thẻ dự thi và đính chính những sai sót (nếu có). Ngay tại đây không khí vô cùng náo nức nhưng vẫn xen lẫn cảm giác lo lắng và hồi hộp của các thí sinh.

Ngày mai (01/7/2016), các thí sinh sẽ chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016. Các thí sinh sẽ thi môn Toán (180 phút) vào buổi sáng và thi môn Ngoại Ngữ (90 phút) vào buổi chiều. Thời gian bắt đầu thi từ ngày 01-04/7/2016.

Hứa hẹn năm nay sẽ diễn ra một kỳ thi THPT Quốc gia nghiêm túc và công bằng. Chúc các thí sinh sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi.

Một số hình ảnh các thí sinh tập trung tại điểm thi Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang để làm thủ tục dự thi:

Các thí sinh  đến điểm thi Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

 

Đội tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" tư vấn cho Phụ huynh học sinh THPT

 

Lễ Khai mạc kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

 

Các thí sinh xem danh sách phòng thi

 

Các thí sinh tập trung về phòng thi

 

Các thí sinh tập trung về phòng thi

 

Các thí sinh chuẩn bị thủ tục dự thi
 

Thí sinh xem thông tin tại phòng thi

 

Thí sinh làm thủ tục vào phòng thi

 

Thí sinh tại phòng thi

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5443
Tuần nàyTuần này41971
Tháng nàyTháng này38704
Tổng sốTổng số1989984