Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Ngành Tin học ứng dụng – Ngành học mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và có mức thu nhập hấp dẫn

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bạn là người đam mê công nghệ, thích tự mình sửa chữa hư hỏng của máy tính, thích khám phá những phần mềm mới, thích được xử lý ảnh, thiết kế trang web, đam mê lập trình trên máy tính hay thích quản trị hệ thống mạng máy tính? Chỉ cần yêu thích một trong những nội dung trên thì bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành học yêu thích và phù hợp, đó chính là ngành Tin học ứng dụng.

Ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại hội nhập, thời đại của khoa học kỹ thật phát triển vượt bậc và một trong những ngành nghề có tầm ảnh hưởng lớn, thúc đẩy công cuộc phát triển đất nước đó chính là ngành Tin học ứng dụng, tuy nhiên ngành này đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin là vô cùnglớn, tuy nhiên nhân lực đầu ra mỗi năm lại quá ít so với nhu cầu đó. Điều này cũng chính là cánh cửa mở ra cho các bạn trẻ theo học ngành Tin học ứng dụng có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Những năm gần đây, xu hướng ở các ngành nghề đều có mức lương giảm, nhưng Công nghệ thông tin vẫn luôn là ngành giữ được sức hút đối với giới trẻ. Theo khảo sát của nhiều tờ báo, đây là một trong 10 ngành nghề có thu nhập cao nhất trong những năm vừa qua. Nếu bạn có một trình độ nhất định và sự cố gắng vươn lên, chắc chắn rằng khi theo học ngành này các bạn rất dễ có cơ hội thăng tiến và đạt một mức thu nhập cao.

Hãy đến với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, bạn sẽ lựa chọn được ngành học lý tưởng và dễ dàng tìm kiếm được việc làm phù hợp sau khi ra trường.

Đến với ngành Tin học ứng dụng bạn sẽ được trang bị những kiến thức về kỹ thuật lập trình, công nghệ phần mềm, quản trị cơ sở dữ liệu, phân tích thiết kế hệ thống, ứng dụng đồ họa, thiết kế web, lập trình ứng dụng trong quản lý và sửa chữa những hư hỏng của máy tính,... Ngoài những kỹ năng cơ bản đó, các bạn còn có thêm khả năng vận hành và nâng cấp phát triển các ứng dụng phần mềm, sử dụng và quản trị hệ thống mạng máy tính của các công ty, doanh nghiệp.

Tốt nghiệp ngành Tin học ứng dụng, bạn có thể làm việc ở nhiều nơi như công ty, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan xí nghiệp,… Các công ty đều có sử dụng máy tính, có website riêng nên cần phải có người để quản lý và phát triển, nhằm quảng bá thương hiệu. Chính vì thế họ luôn cần đến nguồn nhân lực biết sử dụng công nghệ thông tin.

Để có công việc ổn định và thành công sau khi tốt nghiệp ra trường, các bạn cần nỗ lực không ngừng và phần thưởng xứng đáng chính là một mức lương hấp dẫn với nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Đồng thời, khi sử dụng tốt công nghệ thông tin, các bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội làm giàu và thay đổi cuộc đời một cách nhanh chóng.

Hãy đến với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng các bạn!

Một số hình ảnh của sinh viên ngành Tin học ứng dụng:

Giờ học thực hành môn Mạng máy tính

Giờ học thực hành môn Tin học văn phòng

Giờ học thực hành môn Thiết bị ngoại vi

Sinh viên thực hành môn Lập trình quản lý

Sinh viên trường hướng dẫn cho học sinh các trường THPT cách lắp ráp, cài đặt máy tính

Sinh viên trường giới thiệu cho học sinh trường THPT các phần mềm Thiết kế web

Sinh viên trường giới thiệu cho học sinh trường THPT các phần mềm Thiết kế đồ họa

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay1198
Tuần nàyTuần này37726
Tháng nàyTháng này34459
Tổng sốTổng số1985739