Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Nhà trường tham gia gian hàng giới thiệu các khóa học ngắn hạn về Nghiệp vụ Du lịch và Kỹ thuật tại Phiên giao dịch việc làm tỉnh Kiên Giang lần thứ V - năm 2016

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang là một trong những trường đào tạo nghề với chất lượng đã được khẳng định trong hơn 50 năm qua. Hiện nay, trường đã và đang đào tạo đa dạng các nhóm ngành – nghề gồm khối Cơ khí, Công nghệ - Kỹ thuật, Kinh tế, Nông nghiệp, Xây dựng, … đặc biệt là ngành Du lịch.

Trong nhiều năm qua, nhà trường đã thiết lập mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo Du lịch với các tập đoàn nhà hàng, khách sạn và khu nghĩ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc như Vinpearl Phú Quốc, Sun Group, Mường Thanh, Novotel... Với uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường, trong thời gian qua đã đào tạo, cấp chứng chỉ và giải quyết việc làm cho hàng ngàn người lao động.

Sáng ngày 06/12/2016, tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Kiên Giang, nhà trường đã tham gia gian hàng tại Phiên giao dịch việc làm tỉnh Kiên Giang lần thứ V – năm 2016. Tham gia gian hàng lần này chính là điều kiện thuận lợi để nhà trường có dịp phổ biến rộng rãi về thông tin tuyển sinh ngắn hạn Nghiệp vụ Du lịch và Kỹ thuật, kèm theo những lợi ích khi tham gia khóa học tại trường đến những người lao động có nhu cầu học nghề và mong muốn tìm được việc làm phù hợp.

Gian hàng hoạt động với nội dung chủ yếu là cung cấp thông tin về khóa học trực quan, tiếp nhận đăng ký trực tiếp và tư vấn nhiệt tình cho người lao động có nhu cầu tìm nghề để học.

Hiện nay, nhà trường liên kết với các doanh nghiệp đào tạo 4 ngành nghề sau: Nghiệp vụ Buồng, Dịch vụ Nhà hàng, Kỹ thuật chế biến món ăn, Kỹ thuật Điện và Điện lạnh.

Thời gian học: mỗi ngành nghề học khoảng 3 tháng, trong đó khoảng 1 tháng học lý thuyết tại trường, thời gian còn lại học viên sẽ học thực hành tại các doanh nghiệp ở Phú Quốc. Sau thời gian học thực hành các học viên sẽ trực tiếp làm việc tại vị trí của mình.

Hình thức đăng ký: Đăng ký trực tiếp qua Hotline 0901 040 473 hoặc liên hệ Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp, trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang. Mọi thắc mắc các anh – chị có thể trực tiếp liên hệ SĐT: 0901 040 473. Nhà trường thường xuyên nhận hồ sơ hàng tháng và liên tục khai giảng các khóa học.

Một số hình ảnh tại gian hàng:

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5242
Tuần nàyTuần này41770
Tháng nàyTháng này38503
Tổng sốTổng số1989783