Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Nhà trường tham dự Diễn đàn chính sách “Hiện đại hóa Giáo dục Cao đẳng ở Việt Nam” tại TP.HCM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 07/12/2016, thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường đã có chuyến công tác và làm việc tại TP.HCM. Trong chuyến công tác lần này,thầy đã tham dự Diễn đàn chính sách “Hiện đại hóa Giáo dục Cao đẳng ở Việt Nam” do Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam tổ chức trong 02 ngày (07& 08/12/2016).

Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam do Cơ quan phát triển quốc tế Canada tài trợ, được triển khai tại TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh Hậu Giang, Bình Thuận, Vĩnh Long trong thời gian 6 năm (2014 – 2020).

Mục tiêu của Dự án kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam là giúp cho phụ nữ, thanh niên, người dân tộc thiểu số, người dân nông thôn Việt Nam được tăng cường tiếp cận các chương trình đào tạo nghề phù hợp, có chất lượng thông qua hiện đại hóa hệ thống giáo dục, đào tạo kỹ thuật và nghề nghiệp (TVET).

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang thông qua việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất về giáo dục và sự gắn kết với các doanh nghiệp để đảm bảo người học sau khi ra trường có đầy đủ các kỹ năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Hy vọng, trong tương lai người lao động của tỉnh Kiên Giang sẽ được tiếp cận với các chương trình đào tạo nghề phù hợp và có chất lượng. 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5247
Tuần nàyTuần này41775
Tháng nàyTháng này38508
Tổng sốTổng số1989788