Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ KGTEC VÀ VĂN HOÁ XẾP HÀNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Lớp CNKT Điện, điện tử 1 - Cao đẳng khoá 9
 
Văn hoá xếp hàng được tạo ra nhằm hướng mọi cá nhân, cá thể đến một trật tự nhất định. Kết quả từ văn hoá xếp hàng mang lại sự nhanh chóng, trơn tru và tiết kiệm thời gian. Trong việc xếp hàng, mọi người thường ưu tiên người già, phụ nữ mang thai và trẻ em, bởi vì những người trên thường vất vả, mất nhiều thời gian hơn so với những thanh niên để làm một việc gì đó.

Tại Lễ hội đền Hùng 2016, bức ảnh mọi người chen lấn nhau đã trở thành nỗi ám ảnh cho những người chưa và sẽ đến tham quan Đền Hùng. Dường như người Việt chúng ta đã quá quen với cảnh tượng chen lấn, người sau chen người trước.

Qua những trang mạng về lịch sử, qua những người lớn tuổi xung quanh, tôi bất ngờ trước thông tin “nét đẹp xếp hàng từ thời bao cấp”. Ấy vậy mà, nét đẹp văn hoá này đã lùi xa và hiện nay chúng ta chẳng còn biết xếp hàng như ngày xưa nữa. 

Giữa những sự hỗn loạn đó, tại đây, khoa Điện – Điện tử, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, sinh viên, đoàn viên, thanh niên vẫn duy trì được nét đẹp từ văn hoá xếp hàng. Vào 7 giờ và 13 giờ các giờ học thực hành, tại toà nhà khoa Điện – Điện tử, tất cả sinh viên xếp thành hàng ngay ngắn đợi giáo viên mở cửa xưởng và trật tự tiến vào phòng thực hành. Mọi việc đi ra hay vào xưởng thực hành đều được sinh viên, đoàn viên thanh niên của khoa thực hiện một cách trật tự và ngăn nắp.

Lớp CNKT Điện, điện tử 1 - Cao đẳng khoá 11
 
Lớp CNKT Điện, điện tử 2 - Cao đẳng khoá 10
 

Qua đây, tất cả sinh viên, đoàn viên, thanh niên khoa Điện – Điện tử muốn tuyên truyền và lan toả đến các sinh viên trong toàn trường một thông điệp: “Trước khi định làm một điều gì đó, hãy xếp hàng!”

Hồ Minh Nhất Bảo - Bí thư Đoàn khoa Điện - Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5390
Tuần nàyTuần này41918
Tháng nàyTháng này38651
Tổng sốTổng số1989931