Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CẢM XÚC CỦA ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN DỊCH VỤ THÚ Y KHÓA 11 KHI ĐẾN THĂM CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TÌNH THƯƠNG SÓC SƠN.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, vào ngày 22/4/2018, Ban chấp hành chi đoàn Dịch vụ thú y - Cao đẳng khóa 11 đã tổ chức cho các bạn đoàn viên đến thăm và giao lưu với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tình thương Sóc Sơn huyện Hòn Đất. Đồng hành chuyến đi là cố vấn học tập Trắc Mèo Im với sự đón tiếp nhiệt tình của các em học sinh và các cô của trường tình thương Sóc Sơn.

Ngoài việc đến thăm và giao lưu cùng các em học sinh, các bạn đoàn viên còn chuẩn bị những phần quà cho các em là những quyển vở, cây viết với hy vọng là các em sẽ cố gắng trong học tập. Bên cạnh đó còn có những phần quà được trao cho các em trong những trò chơi và những tiết mục văn nghệ.


Cùng tham gia trò chơi với các em.
 

Tổ chức trò chơi cho các em
 
Tặng quà cho các em.
 
Kỷ niệm cùng giáo viên của trường Tình thương Sóc Sơn
 
Qua buổi giao lưu, đồng chí Lê Phan Hồng Hà, đại diện chi đoàn có những tâm sự chia sẻ sau chuyến đi: “Một ngày tham gia công tác tình nguyện tại trường Tình thương Sóc Sơn, kế hoạch chúng em đã lên từ hơn nửa tháng và chuẩn bị tươm tất cho ngày hôm đó. Quà là những quyển vở, bút, thước và những cái bánh kẹo nho nhỏ cho trò chơi hoạt náo. Khi đến trường, chào đón chúng em là sự nồng nhiệt của giáo viên và các xơ quản lý của trường. Chúng em được tham quan trường và được chơi cùng các em, mặc dù ban đầu các em nhỏ còn có sự e ngại vì chúng em là những người lạ. Tuy nhiên, chúng em cũng nhanh chóng tham gia cùng các em trong những trò chơi tập thể, cùng hát vang những bài hát thiếu nhi và chụp cho các bé những tấm hình kỉ niệm. Dường như mọi khoảng cách đều tan biến, chỉ còn lại những nụ cười hạnh phúc trên gương mặt và của cả chúng em nữa. Ước rằng, những nụ cười hồn nhiên ấy sẽ mãi theo các em trên con đường đời lắm chông gai phía trước. Tin rằng, các em có đủ sức mạnh để vượt qua nghịch cảnh và trở thành những con người có ích cho xã hội”.
BCH Chi Đoàn Dịch vụ thú y khóa 11
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5603
Tuần nàyTuần này42131
Tháng nàyTháng này38864
Tổng sốTổng số1990144