Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU NGHỀ THUỘC LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - NGHỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CÓ PHẢI LÀ LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP TỐT?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong thời kỳ hội nhập, Công nghệ thông tin là một trong những ngành mũi nhọn mang đến sự phát triển vượt bậc cho khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, nghề Công nghệ thông tin đã trở thành một nghề học “hot” và thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy tính và đam mê công nghệ.

Hiện nay, các sản phẩm của công nghệ thông tin có mật độ “phủ sóng” trên hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống. Cơ hội việc làm của nghề Công nghệ thông tin luôn phong phú, nhu cầu nhân lực của lĩnh vực này chưa bao giờ bão hòa. Vậy học nghề Công nghệ thông tin ra trường làm nghề gì? Và làm ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Học nghề Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Kiên Giang, các bạn có thể theo học các chuyên ngành như Tin học ứng dụng, Lập trình máy tính, Truyền thông và mạng máy tính.

1. Đối với chuyên ngành Tin học ứng dụng:

- Người học sẽ được trang bị các kiến thức thực tế và chuyên sâu về lĩnh vực Công nghệ thông tin; Xây dựng các sản phẩm phần mềm ứng dụng vừa và nhỏ; Thiết kế và quản trị website; Thiết kế các sản phẩm đồ họa; Lắp ráp, cài đặt và bảo trì các hệ thống mạng máy tính vừa và nhỏ.

- Vị trí việc làm: Quản trị các hệ thống mạng hay website tại các cơ quan, công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học; Lắp ráp, cài đặt và sửa chữa các thiết bị máy tính, máy in, camera trong các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị văn phòng; Làm chủ các doanh nghiệp kinh doanh máy tính, các cơ sở in ấn và các cơ sở nhiếp ảnh; Khai thác và quản trị các phần mềm ứng dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp; Kỹ thuật viên xử lý ảnh, thiết kế quảng cáo, biên tập Video clip cho các cơ quan, doanh nghiệp. Thiết kế tạo dáng sản phẩm, trang trí nội thất trong không gian 3 chiều.

2. Đối với chuyên ngành Lập trình máy tính:

- Đào tạo Cử nhân thực hành cấp độ chuyên viên Quản trị và phát triển hệ thống phần mềm với khả năng: Xây dựng mới một ứng dụng; Nâng cấp và sửa chữa các ứng dụng có sẵn; Xây dựng các chức năng xử lý; Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Ứng dụng CNTT trong các ngành kinh tế quan trọng nhất (Kế toán, Trường học, Khách sạn-Nhà hàng, Ngân hàng, Bệnh viện, Quản lý khu đô thị... ).

- Vi trí việc làm: Nhân viên văn phòng trong các công ty có ứng dụng công nghệ thông tin; Quản trị website, quản trị mạng cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh; Lập trình, quản lý và ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin; Kỹ thuật viên trong các công ty, cửa hàng dịch vụ tin học; Nhân viên bảo trì, bảo hành các thiết bị tin học và quản trị mạng; Ngoài ra sau khi tốt nghiệp có thể tự mở dịch vụ để hành nghề, hoặc tiếp tục học lên các bậc cao hơn.

3. Đối với chuyên ngành Truyền thông và mạng máy tính:

- Sau khi học xong, người học có khả năng thực hành và tổ chức tốt các nghiệp vụ mạng máy tính và tin học; Vận dụng được các kiến thức trong lĩnh vực quản trị mạng; Hiểu và vận dụng được các kiến thức liên quan đến vấn đề an ninh mạng, mạng không dây, truyền thông đa phương tiện, lập trình mạng; xây dựng, bảo trì và phát triển website; quản trị hệ thống mạng trong tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh…

- Vị trí việc làm: Chuyên viên quản trị, chuyên trách về mạng máy tính ở các cơ quan hành chính nhà nước, ngân hàng, các tổ chức, doanh nghiệp; Giáo viên giảng dạy công nghệ thông tin tại các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề; lập trình viên trong các lĩnh vực hệ thống mạng, an toàn và bảo mật thông tin, thiết kế ứng dụng web, cài đặt và quản trị hệ thống mạng vừa và nhỏ.

Có rất nhiều lý do để có thể thuyết phục bạn học nghề Công Nghệ Thông Tin như: Mức lương cao, cơ hội làm việc lớn, học cách thu thập thông tin nhanh chuẩn,… Tuy nhiên, lựa chọn chuyên ngành học phù hợp cũng quyết định phần lớn sự thành công của bạn trong tương lai.

Hãy đến với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, bạn sẽ lựa chọn được nghề học lý tưởng và dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi ra trường.

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4143
Tuần nàyTuần này56310
Tháng nàyTháng này59105
Tổng sốTổng số1293759