Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỔ CHỨC THAM QUAN DOANH NGHIỆP CHO SINH VIÊN TẠI NHÀ MÁY CHẾ BIẾN ACECOOK VIỆT NAM – VĨNH LONG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học gắn với thực tiễn, đồng thời giúp cho sinh viên có cơ hội được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, phát triển năng lực gắn liền với các kỹ năng xã hội, từ đó có cơ hội được trải nghiệm, nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và phát huy năng lực nghề nghiệp, vừa qua, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đến tham quan thực tế tại Nhà máy Chế biến của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, Vĩnh Long.


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Acecook Việt Nam

Đến với Nhà máy Acecook Vĩnh Long, đoàn tham quan đã được Đại diện Nhà máy đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu. Sinh viên được lắng nghe bài giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, tổ chức bộ máy hoạt động của Nhà máy và tận mắt chứng kiến, tìm hiểu về quy trình sản xuất, kinh doanh những sản phẩm quen thuộc gắn liền với đời sống sinh viên như: Mì ăn liền, phở ăn liền,… Bên cạnh đó, các em sinh viên còn được tham gia giao lưu, chia sẻ và trao đổi các kiến thức liên quan về quy trình làm việc, quy trình vận hành sản xuất và quản lý thực tế tại doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

Chuyến tham quan đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc cho các thành viên trong đoàn tham quan, là một hoạt động thật sự ý nghĩa giúp sinh viên tích lũy nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập và định hướng công việc thực tế. Hơn thế nữa, chuyến đi đã giúp tăng cường sự gắn kết giữa các bạn sinh viên, giữa sinh viên với nhà trường và giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Qua chuyến tham quan thực tế giúp cho sinh viên thêm niềm phấn khởi trong học tập và cuộc sống, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên. Sau đây là một số hình ảnh và cảm nghĩ của các em sau chương trình tham quan:


Đại diện phòng nhân sự hướng dẫn quy trình tham quan
Đại diện phòng kinh doanh giới thiệu về hoạt động công ty


Đại diện công ty giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm

“Qua chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp Acecook Việt Nam tại Vĩnh Long giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức bổ ích, tạo cơ hội cho sinh viên cọ sát với thực tế, có thêm kinh nghiệm và hiểu biết về tổ chức và quy trình làm việc. Chúng em xin cảm ơn quý thầy, cô đã đồng hành cùng chúng em, xin cảm ơn chân thành Acecook Việt Nam đã cho chúng em một ngày đầy kỉ niệm, nhiều niềm vui và nhiều tiếng cười" – Sinh viên Cao Thiên Tứ, lớp Quản trị kinh doanh 2 Khoá 11 đã chia sẻ.

Cảm nghĩ của Sinh viên Lê Thị Thanh Thuý - lớp Quản trị kinh doanh 2 Khoá 11: “Chương trình tham quan, chúng em được giao lưu tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, được đi tham quan nhiều nơi làm việc, quy trình sản xuất đóng gói sản phẩm, được giao lưu và chia sẻ với các anh chị đại diện công ty. Chuyến đi đem lại cho em sự trải nghiệm và là một kỷ niệm đáng nhớ"


Sinh viên tập trung tại Hội trường Nhà máy Vĩnh Long

“Em được học hỏi về văn hóa làm việc theo phong cách người Nhật Bản và qua chuyến đi thực tế lần này em thấy mình được thêm nhiều kiến thức và năng động hơn, hòa đồng hơn và biết tự tìm hiểu về mọi thứ qua chuyến đi" - Sinh viên Lê Văn Đúng – lớp Quản trị kinh doanh 1 Khoá 11 chia sẻ

Sinh viên Hồ Cẩm Duy – lớp Quản trị kinh doanh 1 Khoá 11 chia sẻ: “Chuyến đi thực tế rất thú vị, vì đây là lần đầu tiên em được trực tiếp quan sát quy trình sản xuất tự động hóa cao của Nhật – một nước có nền kỹ thuật rất phát triển. Qua chuyến đi em thấy rằng: Việc học trên trường và sau khi đi làm thực tế là 2 môi trường rất khác nhau, phải có tâm, có ý chí và động lực và kinh nghiệm làm việc." 


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm


Sinh viên thưởng thức mì gói


Đại diện sinh viên phát biểu cảm ơn doanh nghiệp

Chuyến tham quan đã giúp cho sinh viên có cơ hội được trao đổi, giao lưu cùng với đại diện doanh nghiệp hàng đầu thực phẩm ăn liền tại Việt Nam với những câu chuyện thú vị xoay quanh về công tác chuyên môn, cuộc sống, quy trình vận hành làm việc, giúp cho sinh viên tích lũy được những kiến thức thực tế và tạo thêm động lực học tập tại nhà trường.

Lưu Thanh Nhanh - Giảng viên khoa Kinh tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay7390
Tuần nàyTuần này43918
Tháng nàyTháng này40651
Tổng sốTổng số1991931