Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hòa trong không khí hân hoan đầy phấn khởi của một năm học mới, ngày 14/9/2018,Trường Cao đẳng Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018– 2019 tại số 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Lễ Khai giảng năm nay được chào đón trong không khí tươi vui và mới mẻ, được khoác lên mình với tên gọi hoàn toàn mới – Trường Cao đẳng Kiên Giang. Mặc dù ngôi trường đã được đổi tên nhưng vẫn những con người ấy, nhiệt huyết ấy, chắc chắn sẽ còn cháy hơn nữa để đưa ngôi trường thân yêu ngày càng xứng danh với bề dày lịch sử trong công tác giáo dục và đào tạo.

Buổi lễ với sự tham dự của ông Đặng Hồng Sơn - Ủy viên UBND tỉnh, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang, cùng hơn 100 đại biểu, khách mời, các vị quan khách đến từ các Sở, Ban, Ngành, đối tác trong lĩnh vực đào tạo, các trường Đai học, Cao đẳng, quý doanh nghiệp và cơ quan báo đài. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 3.000 sinh viên và gần 400 cán bộ, giáo viên trong toàn trường cùng tham gia  buổi lễ trang trọng này.

Có thể nói, công tác tuyển sinh năm 2018 vừa qua, nhà trường đã đạt được kết quả rất khả quan, đưa chất lượng đầu vào đối với tất cả các ngành ngày càng tăng về số lượng và chất lượng. Đông đảo các bạn sinh viên cũng đã thể hiện rõ niềm phấn khởi khi được trở thành thành viên mới của KGC - ngôi trường Cao đẳng Kiên Giang.


Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kiên Giang đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày Khai giảng
năm học 2018-2019


Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kiên Giang vui mừng đọc diễn văn Khai giảng
năm học 2018-2019


Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng (giữa) và thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trao tặng phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

Trong Lễ khai giảng ngày hôm nay, nhà trường cũng đã vui mừng đón nhận những tấm lòng vàng dành tặng cho Quỹ Khuyến học của trường từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Với mong muốn mang đến một ngày vui đáng nhớ, một kỷ niệm khó quên cho các bạn sinh viên, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng năm học mới nhằm giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới cũng như có dịp để giao lưu cùng các anh chị sinh viên khoá cũ. Chương trình văn nghệ đặc sắc, ấn tượng do CLB Văn nghệ của trường dàn dựng cũng chính là món quá tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng quý thầy cô và các bạn sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí háo hức, vui mừng của đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, mở ra một năm học mới với thắng lợi mới và hứa hẹn một năm học đầy hứng khởi, hăng say.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay9718
Tuần nàyTuần này46246
Tháng nàyTháng này42979
Tổng sốTổng số1994259