Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2019 CÁC ĐỘI RA SỨC HOÀN THÀNH TỐT CÔNG VIỆC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đã qua hơn một nữa chặn đường công tác trên địa bàn xã Vân Khánh Tây huyện An Minh từ ngày 15/7-25/7/2019, Đội thanh niên tình nguyện hè Trường Cao đẳng Kiên Giang ra sức hoàn thành nhiệm vụ.

Đội Xây dựng, nhờ những bàn tay khéo léo của các bạn, ngôi nhà nhân ái (Cụm Đoàn trường học trao tặng cho anh Trần Văn Điền – xã Vân Khánh Tây – huyện An Minh) đã dần hình thành những cấu trúc nhất định. Không khí hăng say làm việc nâng cao tay nghề, những bài học của các bạn tại trường dần trở thành thực tế ý nghĩa.

Đội Kỹ thuật - Cảnh quan, 8 km lộ nông thôn đã được các bạn sửa chữa, chuẩn bị thiết bị, vật tư cho việc đổ trụ cầu, phát quang, xây bồn hoa, vận động 9 phần việc, tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng,… đi đến đâu người dân cũng vui mừng, thương các chiến sĩ như con cháu một trong nhà. Cho trái cây, nước uống, cá, tôm, tạo điều kiện thuận lợi giúp các chiến sĩ hăng hái làm việc.

Đội Hậu cần, từ 4h sáng bếp than đã rực lửa hồng với những đôi bàn tay khéo léo mang đến những món ăn ngon đảm bảo dinh dưỡng cho các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên các mặt trận. Hậu phương vững chắc tạo điều kiện cho các chiến sĩ làm việc hết mình.

Tuy vất vả, làm việc trên địa bàn vùng nông thôn sông nước và thời tiết mưa gió, nhưng các chiến sĩ vẫn giữ vững tinh thần và sức khỏe tốt. Góp sức mình tạo nên những giá trị khó quên. Những kỷ niệm những bài học sẽ còn lưu mãi trong trí nhớ và thời thanh niên tình nguyện vì cộng đồng. Sẽ là bước ngoặc thay đổi các chiến sĩ trên con đường đến với tương lai.

Huỳnh Kha – Ban truyền thông Đoàn trường.

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5159
Tuần nàyTuần này41687
Tháng nàyTháng này38420
Tổng sốTổng số1989700