Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀY HỘI THANH NIÊN KHỎE NĂM 2019

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng 27/10/2019, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội đạt được giấy chứng nhận "Thanh niên khoẻ" cấp trường, đồng thời đây cũng là một tiêu chí ưu tiên trong tiêu chuẩn "Thể lực tốt" của danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường và cấp tỉnh, Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức ngày hội “Thanh niên khỏe” năm 2019 tại cơ sở 425 Mạc Cửu.

Ngày hội được tổ chức với các nội dung như: Chạy 100m, 800m, 1500m, bật cóc, bật xa, gập bụng, nhảy dây, hít đất. Các bạn sinh viên tham gia rất nhiệt tình và vui vẻ. Không khí sáng Chủ nhật này không như những ngày chủ nhật khác, nhộn nhịp hơn bởi những tiếng cười nói của các bạn sinh viên trong ngày hội. Kết quả có 57 bạn đạt danh hiệu “Thanh niên khỏe” cấp trường, Hội Sinh viên sẽ phát giấy chứng nhận trong buổi sinh hoạt dưới cờ.

Cảm ơn Hội Sinh viên đã tạo ra sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên tham gia và được ghi nhận thành tích. Ngoài ra, sân chơi còn tạo điều kiện cho các bạn có thêm nhiều bạn mới, rèn luyện sức khỏe, học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm,… một phần nào đó giúp các bạn trong quá trình học tập cũng như công việc sau này khi ra trường.

Bên cạnh đó, sân chơi cũng tạo cho các bạn có thêm những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên, để một ngày nào đó những kỷ niệm ấy lại ùa về trong tiềm thức rồi chợt mỉm cười vì ngày ấy vui thật và ước gì được là sinh viên thêm một lần nữa. Chắc chắn rằng, các bạn sẽ trân trọng hơn với những khoảnh khắc mà sau này gọi đó là “kỷ niệm”.

Nội dung chạy 100m đôi với nữ

Nôi dung chạy 100m đối với nam

Nội dung hít đât đối với nam

Nội dung nhảy dây nam, nữ

Nội dung gập bụng đối với nữ

Nội dung bật cóc đối với nam

Nội dung bật cóc đối với nữ

Nội dung bật xa đối với nam

Nội dung bật xa đối với nữ

Huỳnh Như – BCH Hội Sinh viên

Hình ảnh: Huỳnh Kha

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5234
Tuần nàyTuần này41762
Tháng nàyTháng này38495
Tổng sốTổng số1989775