Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾT QUẢ MÔ HÌNH 1+1 CỦA ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Căn cứ Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, Đoàn trường thực hiện mô hình “1+1” nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên về vai trò của tổ chức Đoàn đối với thanh niên, góp phần nâng cao tỷ lệ tập hợp, đoàn kết thanh niên và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Đây là mô hình mà mỗi đoàn viên, hội viên vận động, giới thiệu được ít nhất 1 thanh niên tham gia Đoàn nhằm phát huy vai trò nêu gương, nòng cốt của đoàn viên trong thu hút, tập hợp, đoàn kết thanh niên.

Kết quả có 27 đoàn viên thanh niên được giới thiệu kết nạp, đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em được giới thiệu có ý thức chấp hành điều lệ đoàn, thái độ và tinh thần trách nhiệm tốt để đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đây là mô hình mang lại hiệu quả thiết thực và có thể phát huy tốt hơn trong thời gian tới.Căn cứ Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, Đoàn trường thực hiện mô hình “1+1” nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên về vai trò của tổ chức Đoàn đối với thanh niên, góp phần nâng cao tỷ lệ tập hợp, đoàn kết thanh niên và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Đây là mô hình mà mỗi đoàn viên, hội viên vận động, giới thiệu được ít nhất 1 thanh niên tham gia Đoàn nhằm phát huy vai trò nêu gương, nòng cốt của đoàn viên trong thu hút, tập hợp, đoàn kết thanh niên.

Kết quả có 27 đoàn viên thanh niên được giới thiệu kết nạp, đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em được giới thiệu có ý thức chấp hành điều lệ đoàn, thái độ và tinh thần trách nhiệm tốt để đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đây là mô hình mang lại hiệu quả thiết thực và có thể phát huy tốt hơn trong thời gian tới.

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5361
Tuần nàyTuần này41889
Tháng nàyTháng này38622
Tổng sốTổng số1989902