Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC CUỘC THI “ENVIRONMENTAL FASHION DAY” - CUỘC THI THIẾT KẾ THỜI TRANG TÁI CHẾ KẾT HỢP THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm hưởng ứng ngày “Môi trường thế giới”, nâng cao nhận thức của Đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khoa Ngoại ngữ về hoạt động tiết giảm, tái sử dụng và tái chế chất thải (3T) nói riêng, bảo vệ môi trường nói chung, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ được nâng cao kiến thức và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh, vào lúc 19 giờ ngày 19/6/2020, Đoàn Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi “Environmental Fashion Day”- Cuộc thi thiết kế thời trang tái chế kết hợp thuyết trình bằng tiếng Anh.

Cuộc thi diễn ra với sự hiện diện của Đồng chí Lê Thị Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, Cô Lương Thị Tố Quyên - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Trần Bạch Yến - Phó Bí thư Chi Bộ Ngoại ngữ cùng với các giảng viên thuộc khoa Ngoại ngữ và sự góp mặt của hơn 100 đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn khoa Ngoại ngữ.

Từ những nguyên liệu tưởng chừng như bỏ đi, 10 đội thi đến từ 7 chi đoàn thuộc Đoàn khoa Ngoại ngữ đã có cơ hội khơi mở khả năng sáng tạo bằng cách thiết kế nên những bộ trang phục mang màu sắc mới lạ, sinh động và đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần thuyết trình bằng tiếng Anh của các đội thi cũng đã thể hiện được những thông điệp sâu sắc về việc tái chế chất thải để bảo vệ môi trường.

Tất cả khán giả đều bị cuốn hút vào không khí sôi động của cuộc thi , vào những bước chân vô cùng tự tin sải bước trên sàn diễn của dàn người mẫu đến từ các chi đoàn thuộc Đoàn khoa Ngoại ngữ của trường Cao đẳng Kiên Giang.

Các tiết mục được chuẩn bị với sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, công tác luyện tập và dự thi hết mình của các đội, tinh thần làm việc công tâm của Ban giám khảo và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả .

Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ chi đoàn Tiếng Anh – K13 (SBD: 07); Giải Nhì cho đội thi đến từ Chi đoàn TADL2 – K13( SBD: 06), giải Ba cho đội thi đến từ Chi đoàn TADL3 – K13 (SBD: 02) và 07 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

Cuộc thi Environmental Fashion Day đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng. Cuộc thi đã để lại trong lòng sinh viên nhiều hình ảnh đẹp về những hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các thí sinh trong cuộc thi đáng nhớ này.

Giải Nhất: Chi đoàn Tiếng Anh – K13 ( SBD: 07)

Giải Nhì : Chi đoàn TADL2 – K13( SBD: 06)

Giải Ba: Chi đoàn TADL3 – K13 (SBD: 02)

Các giải khuyến khích của cuộc thi

Tập thể giảng viên, các đội thi và các bạn sinh viên của khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm

Bích Tuyền - Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ

(Ảnh: Tấn Thanh)

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3999
Tuần nàyTuần này40527
Tháng nàyTháng này37260
Tổng sốTổng số1988540