Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NHẬT KÝ HÈ TÌNH NGUYỆN 2020 – CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Có phải Mùa hè xanh là hành trình đặc biệt nhất trong quãng đời sinh viên? Có lẽ chỉ những ai đã và đang trải qua những ngày chiến dịch thanh niên tình nguyện mới thấu hiểu trọn vẹn ý nghĩa của hành trình đó. Mùa hè này, thầy và trò của trường Cao đẳng Kiên Giang đã đến xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc – một mảnh đất thuộc huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Và từ xa lạ trở thành thành thân quen, mảnh đất, con người nơi đây đã đem lại biết bao nụ cười, cảm xúc, những trải nghiệm vô giá cho các chiến sĩ hè tình nguyện. Không chỉ là những kỷ niệm đẹp, hè tình nguyện với chúng tôi còn là khoảng thời gian chứa đựng vô vàn những bài học quý báu mà đôi khi những lý thuyết trên giảng đường không thể truyền đạt được.

Tập huấn cho các chiến sĩ tình nguyện

Lễ ra quân và đưa quân

Trong chiến dịch hè tình nguyện năm 2020, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Hội Sinh viên trường đã tổ chức cho 14 chiến sĩ và 3 cán bộ giảng viên thực hiện chiến dịch ở 02 mặt trận xã An Minh Bắc huyện U Minh Thượng và xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao với các công trình phần việc như: Góp 06 triệu đồng xây nhà nhân ái cho hộ gia đình khó khăn tại An Minh Bắc, U Minh Thượng; Xây dựng 2 khu vui chơi trẻ em trị giá 30 triệu đồng và đóng góp 91 ngày công lao động, sinh hoạt thiếu nhi và tặng 2.000 quyển tập trị giá 10 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi, tổ chức chương trình “Ánh sáng quê hương” trị giá 14,126 triệu đồng, tổ chức thăm và tặng 10 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại địa phương, tổ chức phát quang 12 km và trồng 500 cây xanh tại các tuyến đường, tổ chức thực hiện 30 chậu kiểng trang trí cho các điểm vui chơi trẻ em, trị giá 4 triệu đồng.

Thực hiện Sân chơi thiếu nhi

Khánh thành hai Sân chơi thiếu nhi

Để phục vụ cho quá trình thực hiện chương trình hè tình nguyện, BCH Đoàn trường phối hợp với Hội Sinh viên, Phòng công tác sinh viên của trường tích cực vận động các nhà tài trợ cùng đồng hành. Thông qua quá trình vận động, đơn vị chúng tôi nhận được sự đóng góp của nhiều nhà tài trợ và mạnh thường quân như: Công ty Cổ phần giải pháp và thiết bị chiếu sáng Vi-light, công ty TNHH Thanh Xuân, công ty Bảo Việt Kiên Giang, Đoàn cơ sở Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang, cô Trịnh Thị Bích Thủy – Giám đốc Trung tâm đào tạo và UDKHCN trường Cao đẳng Kiên Giang, tập thể các bạn sinh viên tình nguyện hè năm 2020. Tổng kinh phí từ nhà tài trợ là: 57.126.000 đồng.

Chương trình Ánh sáng quê hương

Để có được thành công, chiến dịch hè tình nguyện năm 2020 có được sự cống hiến hết mình, trách nhiệm của các chiến sĩ và Ban chỉ huy chiến dịch. Bên cạnh đó, Chiến dịch còn có sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện tốt nhất từ BTV tỉnh Đoàn, Ban chuyên môn, Đảng uỷ, BGH nhà trường. Ngoài ra, BCH chiến dịch còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, phối hợp nhịp nhàng từ lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Đoàn Gò Quao, xã Đoàn, quý lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm và quý thầy cô giáo viên chủ nhiệm của trường Cao đẳng Kiên Giang.

Phát quang và trồng cây xanh

Sinh hoạt thiếu nhi

Thăm và tặng quà gia đình chính sách

Trải qua quãng thời gian hè tình nguyện vừa rồi, chắc chắn rằng các bạn sinh viên của trường đã có những kỷ niệm đẹp và rất ý nghĩa. Bên cạnh đó, các bạn đã học được cách lắng nghe, chia sẻ, quan tâm, giúp đỡ nhau, coi nhau như một gia đình, sống có kỉ luật hơn, cùng nhau hoàn thành tốt mục tiêu chiến dịch đã đề ra.

Những bữa cơm và kỷ niệm

Chiến dịch tình nguyện hè 2020 đã khép lại, đây là một hành trình đầy ý nghĩa mà thầy và trò chúng tôi đã thực hiện. Khép lại trang nhật ký cho một chuỗi ngày dài đầy cảm xúc, mỗi người chúng tôi cảm nhận rằng chỉ có một lần để trải qua tuổi trẻ, thời gian đã qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại, vì vậy phải sống sao cho tuổi trẻ của mình trở nên tươi đẹp như chính ý nghĩa của nó, không hoài phí và chúng tôi đã làm được điều đó. Tự hào sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang!

BCH Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2020 - Trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4071
Tuần nàyTuần này40599
Tháng nàyTháng này37332
Tổng sốTổng số1988612