Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TẬP HUẤN KỸ NĂNG HOẠT NÁO, XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 14

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đối với các phong trào Đoàn, Hội, trò chơi là một trong những nội dung chủ yếu trong những phương pháp giáo dục, giúp rèn luyện và phát triển toàn mỹ các giác quan chính, làm cho các bạn trẻ khéo léo hơn, trí tưởng tượng phong phú hơn. Trò chơi còn giúp các bạn biết quan sát và phản ứng nhanh, biết tôn trọng kỷ luật, biết tự chủ, từ đó nảy nở tình đồng đội, đoàn kết thương yêu nhau...

Thông qua trò chơi, các cán bộ phụ trách sẽ hiểu rõ hơn về tính tình của các bạn như: bạn nào sôi nổi hoạt bát, mạnh dạn, bạn nào tính tình nhút nhát, vị tha, nóng nảy, điềm đạm, thông minh, khéo léo...Qua trò chơi, hoạt động hoạt náo, người chơi cũng trở nên vui vẻ, sôi động, rèn luyện tính đồng đội, biết đoàn kết, gắn bó với nhau để giành chiến thắng, phát triển năng khiếu tốt, sự can đảm, gan dạ, lòng vị tha…

Nắm bắt được điều đó và nhằm chuẩn bị chu đáo cho công tác chào đón Tân sinh viên khóa 14 và học sinh Trung cấp khóa 40 đến với trường Cao đẳng Kiên Giang, chiều ngày 06/9/2020, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức buổi tập huấn hoạt náo và công tác chuẩn bị cho chương trình chào đón các tân sinh viên một cách rất chu đáo với sự tham gia của 25 bạn đoàn viên. Các bạn đoàn viên từ các Đoàn khoa đã được đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường - Giảng viên khoa Du lịch chia sẻ và tập huấn các kỹ năng hoạt náo, xây dựng chương trình hoạt náo trong phòng, ngoài trời và kỹ năng tổ chức các trò chơi dân gian.

Tuy thời gian làm việc rất ngắn nhưng các bạn rất nhiệt huyết và có nhiều ý kiến rất hay để góp phần tạo dựng một chương trình hấp dẫn dành cho các bạn Tân sinh viên.

Các bạn Tân sinh viên hãy cùng chờ xem các anh, chị sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang sẽ dành những trò chơi bất ngờ gì để chào đón các bạn nhé!

Mạc Thị Huỳnh Như - Ủy viên BTV Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3964
Tuần nàyTuần này40492
Tháng nàyTháng này37225
Tổng sốTổng số1988505