Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG KHOÁ 15 NHẬP HỌC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, các bạn Tân sinh viên đã rất tự tin, chủ động đón nhận các thông tin để chuẩn bị tâm thế bước vào giảng đường Cao đẳng, một môi trường học tập mới, trưởng thành, năng động và tự lập hơn.

Hôm nay, ngày 04/10/2021, trường Cao đẳng Kiên Giang vui mừng chào đón hơn 900 Tân sinh viên Cao đẳng khoá 15 nhập học và bắt đầu chương trình sinh hoạt đầu năm với hình thức học online. Trong tuần lễ sinh hoạt đầu năm, các Tân sinh viên được tìm hiểu về trường lớp, làm quen thêm nhiều bạn mới và hòa mình vào không khí sinh hoạt sôi động, đầy cảm hứng của trường Cao đẳng Kiên Giang

  

Trong bối cảnh hiện nay, trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức dạy và học trực tuyến là giải pháp tối ưu trong thực hiện nhiệm “Tạm dừng đến trường, nhưng không dừng học”, vẫn đảm bảo đúng kế hoạch và tiến độ năm học 2021-2022, cũng như khẳng định chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Kiên Giang có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Vẫn còn thời gian để các bạn nộp hồ sơ vào cùng KGC. Truy cập ngay tại đây hoặc inbox cho KGC để được hướng dẫn chi tiết các bạn nhé: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021.html

 Phòng Truyền thông và HTQT

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5330
Tuần nàyTuần này41858
Tháng nàyTháng này38591
Tổng sốTổng số1989871