Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2024-2027

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau 2 phiên làm việc vào ngày 28/9/2024 tại Hội trường lớn Mạc Cửu, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Kiên Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2027 đã hoàn thành các nội dung đề ra và kết thúc tốt đẹp. Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang, tiến sĩ Lê Trung Kiên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đến dự và chỉ đạo đại hội; sự tham dự các đại biểu khách mời là các đồng chí Bí thư các Chi bộ, lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm, đại diện các tổ chức Đoàn thể, Hội cưu chiến binh trong nhà trường, nguyên cán bộ Đoàn trường, đại diện các đơn vị Đoàn trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh và đại diện các đối tác, doanh nghiệp cùng phóng viên Báo Kiên Giang đến đưa tin. Đặc biệt, Đại hội có sự tham dự của 144 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 3000 Đoàn viên trường Cao đẳng Kiên Giang.

Tại phiên làm việc đầu tiên, Đại hội đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Cao đẳng Kiên Giang, nhiệm kỳ 2022 - 2024; từ đó đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – thay mặt cho BCH Đoàn trường khóa II nhấn mạnh: “Trong quá trình chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ này, BCH chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến chỉ đạo của đoàn cấp trên, cấp uỷ, BGH nhà trường. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đóng góp đầy tâm huyết, trí tuệ cho sự thành công của đại hội, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo dành cho tuổi trẻ nhà trường. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Kiên Giang là đại hội của tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo vì mục tiêu đào tạo của nhà trường. Thành công của Đại hội là nhờ sự quan tâm đặc biệt của BTV Tỉnh đoàn, sự chỉ đạo chặt chẽ của BTV Đảng ủy, sự hỗ trợ giúp đỡ, cổ vũ động viên nhiệt tình của các đơn vị bạn, nhà tài trợ, các phòng, khoa trong nhà trường, đoàn thể huyện, quý vị khách quý, sự đóng góp chân tình bằng tình thương và trách nhiệm cao và sự đóng góp của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Cao đẳng Kiên Giang, nhiệm kỳ 2022 – 2024; và dự thảo mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2027

 

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang tiếp tục quyết liệt thực hiện nghị quyết đã đề ra với những chương trình và phần việc cụ thể nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc góp phần thực hiện mục tiêu, sứ mệnh của nhà trường với 29 chỉ tiêu đạt và vượt 100% so với chỉ tiêu đề ra. Nổi bật với các chỉ tiêu như: Xây dựng được 07 công trình thanh niên, công trình xã hội; có 06 dự án khởi nghiệp tham gia cuộc thi khởi nghiệp của tỉnh hằng năm; tổ chức được 6 hoạt động nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên hằng năm; Giới thiệu được 76 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp trong nhiệm kỳ; Tỷ lệ đoàn viên ưu tú được Đảng kết nạp đạt 100% so với tổng số đảng viên được kết nạp của Đảng bộ. Song song đó, tập thể Ban chấp hành Đoàn trường cũng đã gặt hái được những thành tích xuất sắc như: Bằng khen của UBND Tỉnh Kiên Giang đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, 2023, và Mô hình Đội hình Chuyên của Thanh niên tình nguyện hè, nhận cờ dẫn đầu Cụm đoàn trường Cao đẳng, Đại học trong 2 năm liên tiếp (2022, 2023).

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang khẳng định: Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc với những tập thể và cá nhân nổi bật, góp phần phát huy truyền thống của tuổi trẻ Kiên Giang nói chung. Hy vọng rằng, với những phương hướng và mục tiêu đã đặt ra trong nhiệm kỳ mới, Đoàn viên thanh niên trường sẽ tiếp tục kế thừa, phát triển và gặt hái nhiều thành tích mới với những hoạt động đa dạng, phù hợp với tình hình mới.

Đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Tiến sĩ Lê Trung Kiên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ đến toàn thể cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên trường: Với khẩu hiệu hành động của nhiệm kỳ mới “Tuổi trẻ Cao đẳng Kiên Giang - Đoàn kết, Tiên phong, Sáng tạo, Hội nhập, Phát triển”, Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường mong muốn tổ chức Đoàn thanh niên thật sự là nơi xây dựng nên tinh thần đoàn kết trong sinh viên, phát huy tinh thần tiên phong của sinh viên trong tất cả các hoạt động học tập và rèn luyện, đẩy mạnh việc tham gia và tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện sự sáng tạo của sinh viên, tăng cường năng lực ngoại ngữ và tin học cho sinh viên để tôi luyện lớp sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang bản lĩnh, tự tin và phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tiến sĩ Lê Trung Kiên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Đại hội đã tiến hành bầu chọn Ban Chấp hành Đoàn trường khóa III, nhiệm kỳ 2024-2027 với 21 đồng chí và họp Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành khóa mới. Trong đó, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn trường; bầu ra Ban thường vụ gồm 07 đồng chí và Uỷ ban kiểm tra với 05 đồng chí, trong đó đồng chí Lê Thị Khánh Duy – Phó bí thư Đoàn trường là Chủ nhiêm Uỷ ban kiểm tra.

Ban chấp hành Đoàn trường khóa III, nhiệm kỳ 2024-2027 chụp ảnh lưu niệm cùng Đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến và Tiến sĩ Lê Trung Kiên

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư Đoàn trường khóa III thay mặt Ban chấp hành khóa mới phát biểu hứa hẹn

 

Uỷ ban kiểm tra Đoàn trường khóa III

 

Nhiệm kỳ 2024 – 2027, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường với Khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Cao đẳng Kiên Giang – Đoàn kết, Tiên phong, Sáng tạo, Hội nhập, Phát triển” hoạt động nhằm góp phần tiếp tục xây dựng lớp sinh viên có lý tưởng cách mạng, giàu lòng yêu nước; thi đua học tập, khởi nghiệp, lao động, sáng tạo; phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích; đẩy mạnh việc Học tập và làm theo lời Bác; đồng thời không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tổ chức, hiệu quả hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tiểu ban Tuyên truyền – Hoạt động Đại hội

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay1114
Tuần nàyTuần này37642
Tháng nàyTháng này34375
Tổng sốTổng số1985655