Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vào lúc 18h30 ngày 21/05/2015, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp cùng khoa Lý luận chính trị và phòng Công tác sinh viên tổ chức Hội thi Olympic Mác – Lênin năm 2015. Hội thi đã thu hút sự tham gia tranh tài của các học sinh, sinh viên đến từ 7 Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa trong toàn trường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, mừng Đại hội Đảng bộ trường thành công tốt đẹp và tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường. Hội thi đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng với 3 phần thi:

Phần thi Giới thiệu về Liên chi đoàn Khoa: các đội dự thi đã có phần giới thiệu hay và phù hợp với chủ đề, chẳng hạn như: LCĐ khoa Kinh tế với một bài hát tự sáng tác về khoa và thể hiện trên nền nhạc ghita đặc sắc; LCĐ khoa Cơ khí, khoa Du lich và khoa Điện – Điện tử đã mang đến hội thi các tiểu phẩm hết sức sáng tạo và ấn tượng; LCĐ khoa CNTT, khoa Xây dựng và khoa Nông nghiệp đã có phần dự thi thuyết trình hết sức độc đáo. Có thể thấy, các đội đã thực sự mang đến cho hội thi những màu sắc rất riêng và những cảm xúc hết sức đặc biệt.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và  tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015

Phần thi giới thiệu về đơn vị của LCĐ Khoa Nông nghiệp

 

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và  tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015

Phần thi giới thiệu về đơn vị của LCĐ Khoa Du lịch

Phần thi Trắc nghiêm kiến thức: là sự tranh tài của 7 đội, qua 20 câu hỏi xoay quanh các chủ đề về Chủ nghĩa Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử 50 năm của trường; các vấn đề về lịch sử, văn hóa, đất nước con người Việt Nam nói chung và Kiên Giang nói riêng.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và  tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015

Phần thi Năng khiếu: các đội thi đã thể hiện năng khiếu ca hát và kể chuyện phù hợp với chủ đề, các tiết mục thật sự rất ấn tượng, dễ đi vào lòng người xem và cổ vũ.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và  tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015

Phần thi tài năng của LCĐ khoa Du lịch

Sau 3 phần thi hết sức gây cấn, kết quả chung cuộc: giải nhất thuộc về LCĐ khoa Nông nghiệp; giải nhì thuộc về LCĐ khoa CNTT và đạt được giải ba là LCĐ khoa Điện – Điện tử.  Có thể thấy, hội thi đã có những đóng góp thiết thực nhằm đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, khuyến khích tinh thần yêu thích học các môn Lý luận chính trị trong sinh viên, từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh trong nhà trường.

 

                                                                                                      Khánh Duy

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5146
Tuần nàyTuần này41674
Tháng nàyTháng này38407
Tổng sốTổng số1989687