Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CLB Kỹ năng tham quan thực tế tại huyện Giang Thành

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 26/3/2016 phối hợp cùng Đoàn trường, câu lạc bộ (CLB) kỹ năng đã có buổi sinh hoạt lần thứ 3 tại huyện Giang Thành – Tỉnh Kiên Giang. Đến đây các em có cơ hội thăm Đại đội bộ binh 6, giao lưu xã đoàn Phú Mỹ, tham quan nơi sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ nguyên liệu cỏ bàng tại xã Phú Mỹ và khu Di tích lịch sử văn hóa Hòn Đất. Sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong CLB đã phần nào tạo nên thành công của chuyến đi.

Buổi giao lưu với Đại đội bộ binh 6 và xã Đoàn Phú Mỹ đã góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, khơi dậy tình cảm, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các em về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia, giữ gìn biên cương của Tổ quốc. Bên cạnh đó, các em còn rèn luyện và phát huy các kỹ năng của bản thân như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm quen, kỹ năng viết…

CLB chụp hình lưu niệm với Đại đội bộ binh 6

 

   

CLB giao lưu với Đại đội bộ binh 6 và xã đoàn Phú Mỹ

 

Em Lý Hồng Nhung thành viên CLB cho biết: “Đây là lần đầu tiên em được đi thăm các anh ở Đại đội bộ binh 6, em rất xúc động khi trò chuyện cùng với các anh – những người đã không ngại gian khổ, sẵn sàng tham gia bảo vệ quê hương đất nước để cho em và các bạn vui vẻ đến trường. Em hy vọng mình sẽ được trở lại đây trong thời gian tới để có thể đem đến cho các anh niềm vui, sự động viên, giúp các anh hoàn thành tốt vai trò của mình”

Một số trò chơi giao lưu giữa CLB và Đại đội bộ binh 6 như: “chuyền bóng tình yêu”, “ai nhanh nhất”…

   

   

 

Tiếp nối cuộc hành trình, CLB kỹ năng đã đến tham quan nơi sản xuất cácsản phẩm thủ công mỹ nghệ từ nguyên liệu cỏ bàng tại xã Phú Mỹ. Đây là nơi nằm trong dự án “Khai thác bền vững đồng cỏ bàng kết hợp bảo tồn nghề thủ công địa phương” triển khai thực hiện từ năm 2004 của Tỉnh Kiên Giang. Hoạt động tham quan thực tế này là mục tiêu chính của chuyến đi, nhằm giúp các em trong CLB tiếp cận với các làng nghề truyền thống hay các doanh nghiệp trong và ngoài Tỉnh, để các em có nhiều trải nghiệm cần thiết phục vụ cho nghề nghiệp sau này.

   

HSSV  hào hứng với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ cỏ bàng

 

Em Trần Cách Cách thành viên CLB nói: “Là một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai em rất cần những chuyến tham quan thực tế như thế này, đây là một trong các hoạt động bổ ích mà CLB đã mang đến cho chúng em.”

Điểm dừng chân cuối cùng của các thành viên trong CLB là viếng mộ Bà Phan Thị Ràng tại khu Di tích lịch sử văn hóa Hòn Đất – Bà là chiến sĩ được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam. Tại đây các em được nghe các cô, các chú kể về tiểu sử cũng như các công việc mà bà Phan Thị Ràng đã làm khi tham gia hoạt động cách mạng. Từ đó, các em được rèn luyện kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ghi chép thông qua các câu chuyện kể của các cô, các chú. Và tiếp sau đó là thực hành kỹ năng viết khi các em trở về trường để hoàn thành bài báo cáo cho chuyến tham quan thực tế lần này.

CLB kỹ năng chụp hình lưu niệm tại khu di tích lịch sử văn hoá Hòn Đất

 

Chuyến tham quan đã khép lại cùng nhiều niềm vui và nhiều bài học bổ ích, các thành viên trong CLB kỹ năng rất hào hứng và đầy phấn khởi. Hy vọng qua chuyến đi lần này các em sẽ nâng cao được nhận thức của bản thân về việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, các em sẽ rèn luyện và thực hành thêm nhiều kỹ năng mềm mà các em đã được học tập.

Các bạn HSSV thân mến! Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng nếu các bạn muốn tham gia CLB hãy đến BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN (Phòng làm việc phía trước cổng trường) để đăng ký.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI